Hoa hậu Thu Hoài - người mời Hồ Hạnh Nhi sang Việt Nam là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thu Hoài gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ đẹp sắc sảo, là doanh nhân thành đạt và là một người mẹ gia đình.

Trong lần sang thăm Việt Nam lần này của nữ diễn viên Hồng Kông Hồ Hạnh Nhi thì công đầu là của Hoa hậu Thu Hoài. Được biết, hai người là bạn bè khá thân thiết với nhau và sự xuất hiện của người đẹp Hồng Kông cũng là do một tay Thu Hoài dàn xếp.

Là nữ doanh nhân thành đạt, Thu Hoài muốn mình có thêm chút "danh".

Hoa hậu Thu Hoài là một doanh nhân thành đại. Ngoài niềm đam mê với kinh doanh, hoa hậu Thu Hoài còn coi hoạt động thiện nguyện là một việc quan trọng. Bỏ qua những ồn ào thị phi xung quanh, Thu Hoài dành trọn niềm đam mê cho công việc kinh doanh và công tác thiện nguyện đã ăn sâu vào máu thịt. Và cũng nhờ thế mà cô nhận được vô số nhìn nhận tích cực từ khán giả, giới truyền thông. 

Năm 2014, hoa hậu Thu Hoài còn lấn sân sang lĩnh vực ẩm thực. Thu Hoài không giấu được sự vui mừng sau một thời gian nỗ lực và thành công trong ngành chăm sóc sắc đẹp, cô tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực ẩm thực với vốn kinh nghiệm quý giá trong những năm sinh sống, lập nghiệp tại Đài Loan. Công cuộc "vượt rào" của Thu Hoài được đông đảo nghệ sỹ ủng hộ.

Cô đam mê với kinh doanh và hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ những người khó khăn.

Thu Hoài kết hôn từ rất sớm, chồng cô là một người đàn ông Đài Loan. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đã đổ vỡ và Thu Hoài nhận nuôi cả 3 đứa con của mình. Cô chia sẻ, cuộc hôn nhân của cô đầy bạo lựa và đã rạn nứt từ lâu nên quyết định chia tay cũng không mấy khó khăn và bất ngờ đối với các thành viên trong gia đình. Hai người khác nhau về tất cả mọi thứ, bởi thế, cả hai rất khó hòa hợp.

Gia đình hoa hậu Thu Hoài khi còn hạnh phúc.

Thời gian chồng cô ở Việt Nam rất ít, chủ yếu làm việc ở Đài Loan. Cả năm chỉ ở cùng nhau cộng lại chưa đầy 1 tháng, nhưng vợ chồng Thu Hoài chủ yếu là xích mích với nhau. Những lúc tức giận, các con Thu Hoài thường thấy cảnh bố "động tay động chân" với mẹ, nhiều lần khiến cô bị thương nặng. Cũng bởi cô xinh đẹp và tài giỏi là nguồn cơn mà vợ chồng Thu Hoài luôn có những cuộc cãi vã không lối thoái. Chồng cô cảm thấy việc chạy theo vợ mình quá mệt mỏi và áp lực. Hiện tại, dù không còn là vợ chồng, nhưng cả hai vẫn quan tâm và đối tốt với nhau.

Gần đây có nhiều nghi vấn xung quanh mối quan hệ của cô với một doanh nhân thường đồng hành cùng nhau ở những sự kiện giải trí. Tuy nhiên, cô phủ nhận vấn đề tình cảm và khẳng định đó chỉ là đối tác kinh doanh.

Hiện tại chị sống rất vui vẻ cùng với 3 đứa con của mình.

Hiện tại, hoa hậu Thu Hoài đang sống rất hạnh phúc cùng 3 người con của mình. Cuộc sống của cô rất an nhiên tự tại. Ngoài thời gian đi làm, cô hoàn toàn có thời gian cho riêng mình, thường xuyên cùng con trai cả tham gia vào các hoạt động từ thiện. 3 người con của cô rất yêu thương mẹ, hiểu chuyện và biết tự giác học hành để mẹ đỡ phần lo lắng.

HOT: Hoàng Thùy sang chảnh với váy dát vàng trên sàn catwalk
HOT: Hoàng Thùy sang chảnh với váy dát vàng trên sàn catwalk
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chiếc đầm được thiết kế công phu với điểm nhấn họa tiết dát vàng ấn tượng, tạo sức hút cho người đẹp Hoàng Thùy.

 

Qúy Bình hạnh phúc bên Minh Hằng, Lê Phương đặt tình yêu nhầm chỗ
Qúy Bình hạnh phúc bên Minh Hằng, Lê Phương đặt tình yêu nhầm chỗ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Qúy Bình hạnh phúc, tình tứ bên Minh Hằng thì Lê Phương lại triết lý rằng, nên chọn người đàn ông xứng đáng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn