Thiếu gia Phan Thành - 'chồng hụt' Midu là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Thành là ai? Đó hẳn là câu hỏi của nhiều người khi dư luận một lần nữa dậy sóng mối quan hệ phức tạp của anh với hot girl Midu.

Thiếu gia Sài thành tên đầy đủ là Phan Quang Thành, sinh ngày 7/4/1989. Theo một số nguồn tin tức, Phan Thành chính là người thừa kế thứ nhất của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM. Anh là đại gia thừa kế khối gia sản khổng lồ cùng với thú chơi siêu xe ngang ngửa Cường Đô la.

Anh là đại gia thừa kế khối gia sản khổng lồ cùng với thú chơi siêu xe ngang ngửa Cường Đô La.

Tuy mới chỉ 26 tuổi nhưng anh đã nổi danh bởi nguồn tài sản thừa kế bao gồm TTTM lớn nhất Sài Gòn cùng nhiều doanh nghiệp khủng. Phan Thành từng theo học thạc sỹ Quản trị kinh doanh ở Mỹ và hiện đang quản lý công việc kinh doanh riêng của gia đình .

Sở thích của thiếu gia Phan Thành là sưu tập siêu xe. Anh được biết đến với tư cách là chồng sắp cưới của hot girl Mudu và là chủ của bộ sưu tập xe khủng. Hiện tại, anh được cho là đang sở hữu bộ sưu tập siêu xe lên đến hàng chục chiếc, gồm một chiếc Rolls-Royce Phantom trắng, 4 chiếc Bentley, Lexus LX570, Audi A7... Tuy nhiên, chiếc xe được anh thường xuyên sử dụng là siêu xe Ferrari 458 Italia màu đỏ. 

Vào tháng 6 năm ngoái, chàng thiếu gia này cũng khiến dân mạng dậy sóng khi đăng tải hình ảnh "khoe" đã "sắm" 2 siêu xe BMW i8 và Lamborghini Huracan. Ngay say đó, anh tậu ngay siêu xe thứ ba là Ferrari F12 Berlinetta trắng. Chiếc siêu xe đã được đưa về gara riêng của thiếu gia Sài thành.

Anh được cho là đang sở hữu bộ sưu tập siêu xe lên đến hàng chục chiếc, gồm một chiếc Rolls-Royce Phantom trắng, 4 chiếc Bentley, Lexus LX570, Audi A7... 

Vào khoảng cuối năm 2013, Midu khiến nhiều người bất ngờ khi công khai mối quan hệ với Phan Thành. Từ đó, họ thường xuyên bên nhau tình cảm khi xuất hiện chỗ đông người.

Cặp “trai tài – gái sắc” của showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ, ghen tỵ với một lễ đính hôn lãng mạn vào cuối năm 2014. Midu dường như rút khỏi làng giải trí Việt ngay sau khi đính hôn. Cô âm thầm lặng lẽ làm hậu phương vững chắc cho những dự án công việc của chồng sắp cưới.

Phan Thành và Midu thường xuyên xuất hiện tình cảm bên nhau khi công khai mối quan hệ.

Thế nhưng, vào đầu tháng 4, Midu lên tiếng với báo chí chuyện của cô và thiếu gia Phan Thành đã chấm dứt. Quyết định chia tay không hề đơn giản bởi hai người đã có một thời gian dài yêu thương và đã tính đến chuyện hôn nhân. Dễ nhận thấy dường như tình cảm của Phan Thành đối với Midu vẫn còn rất nhiều khi hình ảnh bên nhau trước đây với Midu vẫn được anh trân trọng và giữ nguyên trên facebook.

Câu chuyện tình cảm của Midu - thiếu gia Phan Thành cùng hotgirl 17 tuổi đang nhận được sự quan tâm. 

Tối 25/4, thiếu gia Phan Thành gây sự chú khi khoác tay Hoa khôi Kiên Giang Bảo Như đến dự tiệc của Hoa hậu Thu Hoài tại TP HCM. Đây là lần đầu tiên anh công khai đi cùng một cô gái mới kể từ sau đổ vỡ tình cảm với Midu. Có thông tin, Hoa khôi Kiên Giang chính là tình mới của vị thiếu gia. 

Hoa hậu Thu Hoài - người mời Hồ Hạnh Nhi sang Việt Nam là ai?
Hoa hậu Thu Hoài - người mời Hồ Hạnh Nhi sang Việt Nam là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thu Hoài gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ đẹp sắc sảo, là doanh nhân thành đạt và là một người mẹ gia đình.
Lần đầu công khai bên chồng đại gia,Như Thảo khoe vòng một hết cỡ
Lần đầu công khai bên chồng đại gia,Như Thảo khoe vòng một hết cỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đang mang bầu tháng thứ 4 nhưng Phan Như Thảo vẫn sexy táo bạo khi cùng ông xã Đức An tới dự sự kiện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn