Chàng trai đi bộ 280 km đón Lễ Tình Nhân với bạn gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng sinh viên năm 2 của một trường đại học ở Trung Quốc đã đưa ra một quyết định táo bạo là đi bộ 280 km để gặp người yêu và cùng cô đón Lễ Tình Nhân.

Kế hoạch được chuẩn bị công phu và cực kỳ lãng mạn này của chàng trai đã gây “sốc” cho một nửa của mình và cả cộng đồng.

Theo đó, chàng sinh viên năm 2 của một trường đại học ở Trung Quốc đã đưa ra một quyết định táo bạo là đi bộ 280 km để gặp người yêu và cùng cô đón Lễ Tình Nhân.

Vào 4h sáng ngày 10/2, khi tất cả mọi người còn đang chìm trong giấc ngủ, chàng trai ở Thẩm Dương này đã khoác ba lô nặng gần 15 kg lên đường đi Cẩm Châu, biến giấc mơ của mình thành sự thật.

Chuyến đi của chàng trai đầy nhiệt huyết gặp phải không ít khó khăn, có lúc tưởng chừng như muốn bỏ cuộc nhưng tiếng gọi nơi trái tim đã giúp anh nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Trước đó, tại Trung Quốc, chàng trai Tiểu Ôn đi bộ 1800 km để cầu hôn vì một lời thách đố của bạn gái. Cuối cùng Tiểu Ôn đã tới đích sau hành trình đơn độc 35 ngày khổ ải. Trưa ngày 28/7/2010, Tiểu Ôn đã tới nhà ga Quảng Châu.

Tiểu Ôn đi bộ 1800 km để cầu hôn.

Vì một câu nói đùa của bạn gái, ngày 3/7, Lưu Bồi Ôn (29 tuổi) đã chính thức bắt đầu cuộc hành trình dài ngày đơn độc từ Hà Nam đến Quảng Châu. Video hành trình đi bộ của Tiểu Ôn được phát tán với tốc độ chóng mặt. Chàng ngốc Tiểu Ôn nhanh chóng trở thành người nổi tiếng của cư dân mạng.

Được biết, hai người mới quen nhau không lâu, nhưng đã rất tâm đầu ý hợp. Người yêu anh là một cô gái rất tốt và dịu dàng. Chàng trai si tình hạnh phúc nói, cô ấy rất yêu và nguyện sống chết cùng anh; vì thế, anh không ngần ngại làm bất kỳ điều gì cô ấy muốn.

Tuy nhiên, sự thật phũ phàng là cô gái không tới như đã hẹn do bị bố mẹ ngăn cản. Chàng trai Tiểu Ôn cho biết, anh không hối hận về những gì mình đã làm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn