Valentine 2014 xem phim gì ngoài rạp?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những bộ phim khởi chiếu đúng ngày Lễ Tình Nhân 14/2. Những bộ phim này chắc chắn sẽ mang lại cho các cặp đôi sự trải nghiệm thú vị trong ngày lễ đầy ý nghĩa.

1. Tình yêu bất tận (Enless love)

Khởi chiếu: 14/2

Thời lượng: 97 phút

Diễn viên: Gabriella Wilde, Alex Pettyfer, Bruce Greenwood

Những khán giả từng say mê The Vow, The Notebook, Dear John, The Lucky One…và những chuyện tình đầy cảm xúc trên màn bạc, chắc chắn sẽ "phải lòng" Endless love của đạo diễn Shana feste. Bộ phim Tình Yêu Bất Tận - Endless Love.sẽ đem đến một đêm Valentine đầy lãng mạn cho các cặp đôi.

Sự tham gia diễn xuất của Alex Pettyfer (phim Magic Mike) và Gabrielle Widle (Ba chàng lính ngự lâm) đã làm cho câu chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc bị cha mẹ hai bên phản đối và tìm mọi cách để chia rẽ càng trở nên hấp dẫn hơn.

2. Quả tim máu (Vengeful heart)

Khởi chiếu: 14/2

Thời lượng: 93 phút

Diễn viên: Thái Hòa, Nhã Phương, Hoàng Bách, Quí Bình, Tú Vi, NSƯT Kim Xuân.

Đây là bộ phim Việt Nam của đạo diễn Victor Vũ được nhiều người mong đợi nhất trong dịp Valentine 2014. Dựa trên nguyên tác vở kịch cùng tên, Quả Tim Máu đã được dàn dựng lại trên phiên bản điện ảnh với nhiều bất ngờ, kịch tính so với những gì khán giả đã được thưởng thức trên sân khấu kịch.

Quả tim máu là câu chuyện về chàng rể Linh (Hoàng Bách) hộ tống cô vợ mới cưới (Nhã Phương) đi Đà Lạt sau ca phẫu thuật thay tim. Tuy nhiên, trái tim mới trong lồng ngực của cô vợ cứ đập không yên, đòi được báo thù. Bóng ma một cô gái trẻ (Tú Vi) ẩn hiện, dẫn dắt đôi vợ chồng đi từ ám ảnh này đến ám ảnh khác, để rồi đi phanh phui một bí ẩn khủng khiếp... Xuyên suốt bộ phim, người xem sẽ được trải qua hết kinh hoàng này đến bất ngờ khác cùng nhân vật.

3. Catch me (Bắt em đi)

Khởi chiếu: 14/2

Thời lượng: 93 phút

Diễn viên: Kim Ah Joong, Joo Won, Cha Tae Huyn

Bộ phim hài lãng mạn là câu chuyện tình tréo ngoe của thanh tra tội phạm Lee Ho Tae (Joo Won) và nữ siêu trộm quyến rũ Yoon Jin Sook (Kim Ah Joong). Trong quá trình truy đuổi kẻ trộm giấu mặt, chàng thanh tra đã tìm thấy tình yêu của mình. Trớ trêu thay, người con gái anh yêu lại chính là nữ siêu trộm anh cần phải bắt giữ. Điều ít ai ngờ, hai người từng là mối tình đầu của nhau cách đây 10 năm.

4. Robotcop (Cảnh sát người máy)

Khởi chiếu: 14/2

Thời lượng: 121 phút

Diễn viên: Joel Kinnaman, Douglas Urbanski, Abbie Cornish

Phim lấy bối cảnh giả tưởng vào năm 2028. Một tập đoàn đa quốc gia có tên Omni Corp nổi lên như diều gặp gió với công nghệ chế tạo rô bốt bậc nhất. Trong khi đó, Alex Murphy (Joel Kinnaman), ngoài việc là người cha, người chồng yêu vợ con hết mực, anh còn giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố Detroit khỏi những tên tội phạm khét tiếng. Trong một lần làm nhiệm vụ, Alex bị thương nặng và Omni Corp đã giúp anh hồi sinh nhờ công nghệ của họ. Trở về với công việc cảnh sát thường ngày với khả năng siêu việt nhưng Alex lại phải đối mặt với những điều anh chưa từng gặp phải trước đây.

5. Hashima Project (Bí ẩn đảo Hashima)

Khởi chiếu: 14/2

Thời lượng: 126 phút

Diễn viên: Pirat Nitipaisalkul, Sucharat Manaying, Alexander Rendell, Mek Mekwattana

Bộ phim kinh dị của Thái Lan nói về 5 sinh viên tới thăm hòn đảo Hashima (Nhật Bản) để quay phim và kiểm nghiệm các hiện tượng siêu nhiên được đồn thổi suốt bấy lâu diễn ra tại đây. Tất cả đều không tin vào những câu chuyện từng được kể, và họ không biết được điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước...

6. Phi vụ hạt dẻ - The Nut Job

Khởi chiếu: 14/2

Thời lượng: 86 phút

Diễn viên lồng tiếng: Will Arnett, Katherine Heigl, Liam Neeson, Brendan Fraser...

Đêm Valentine của bạn sẽ thật sự vui vẻ với bộ phim Phi vụ hạt dẻ của đạo diễn: Peter Lepeniotis

Trong bộ phim, một chú sóc vô tình thiêu hủy tất cả số lương thực mùa đông của toàn bộ sinh vật sống ở khu công viên. Để cứu lấy mọi người qua trận đói trước mắt, chú quyết định thực hiện một phi vụ điên rồ - trộm hạt dẻ tại tiệm Maury.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn