Vì mâu thuẫn cá nhân, nữ sinh cấp 2 ở Hải Dương đánh nhau lột đồ trong lớp học

( PHUNUTODAY ) - Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, hai nữ sinh ở Hải Dương đã hẹn nhau tại một phòng học để đánh nhau trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè nhưng không ai lên tiếng can ngăn.

Trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh hai nữ sinh trường THCS Tân Việt, huyện Bình Giang (Hải Dương) lao vào đánh nhau và bị lột đồ ngay giữa lớp học.

Theo hình ảnh trong clip, nữ sinh mặc áo trắng kẻ cộc tay đã dùng tay lôi, kéo áo ngoài của nữ sinh mặc áo chấm hoa và dùng chân đạp nhiều lần vào đầu bạn. Khi sự việc xảy ra có rất đông các học sinh đứng xung quanh, nhưng không có ai vào can ngăn mà còn dùng điện thoại di động quay lại.

lot-do-1499501539265

Nữ sinh trường THCS Tân Việt (huyện Bình Giang) đánh nhau lột đồ trong lớp học. 

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Bình Giang đã xác nhận, sự việc xảy ra tại một phòng học của trường THCS Tân Việt do xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân trước đó, hai nữ sinh này đã hẹn nhau ở một phòng học rồi đóng cửa phòng lao vào đánh nhau. Vị này cho biết thêm hai nữ sinh này đều đã học hết lớp 8, chuẩn bị lên lớp 9 của trường THCS Tân Việt.

Ngay sau khi nắm được thông tin, phòng GD&ĐT Bình Giang đã cử đoàn công tác xuống trường xác minh thêm các tình tiết của sự việc. Đồng thời, yêu cầu nhà trường xác định danh tính các em học sinh xuất hiện trong đoạn clip này để có hướng xử lý thích hợp.

Lãnh đạo phòng GD&ĐT Bình Giang cũng cho hay, sự việc trên là rất nghiêm trọng vì địa điểm xảy ra lại chính ở không gian trường học.

Dù là dịp nghỉ hè nhưng để xảy ra sự việc này tại trường, BGH nhà trường cũng cần phải kiểm điểm trách nhiệm quản lý của mình. Phòng GD&ĐT sẽ có báo cáo bằng văn bản gửi lãnh đạo Sở GD&ĐT Hải Dương về sự việc này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link