Chậu hoa cây cảnh trong nhà có những dấu hiệu này là có điềm báo, gia chủ muốn giàu có phát tài nên biết

( PHUNUTODAY ) - Khi nhìn vào chậu hoa cây cảnh trong nhà bạn có thể biết được tình hình ánh sáng nắng gió khí trong nhà.

Chậu hoa cây cảnh trong nhà vừa giúp làm đẹp lại cung cấp thêm oxy và thanh lọc không khí. Chậu hoa cây cảnh còn mang ý nghĩa phong thủy chiêu tài hút lộc. Nhìn tốc độ phát triển của cây có thể thấy điềm báo cho tài vận của gia đình.

Chậu hoa cây cảnh éo úa, không phát triển

Nếu bạn trồng cây cảnh mà chúng còi cọc, thường xuyên chết, héo úa thì chứng tỏ phong thủy trong nhà đang xấu. Điều đó có thể cho thấy cách chăm sóc của gia chủ chưa tốt hoặc điều kiện ánh sáng, không khí nguồn nước không thuận lợi cho cây phát triển. Bởi thế nếu nhà bạn có những cây bị chết, khó trồng cây hãy xem lại nếu bạn đã chăm sóc đúng kỹ thuật thì có thể đó chính là do nguồn nước nhiễm bẩn hoặc thiếu sáng, thiếu khí, không khí trong nhà tù đọng. Và theo phong thủy thì đó chính là điềm báo không tốt cho gia chủ, chứng tỏ đất đang không vượng khí, gia chủ làm ăn khó khăn, không thuận lợi trong công việc và gia đình dễ lục đục.

Cây chết cá chết chứng tỏ điều kiện không khí ánh sáng, nguồn nước trong nhà không tốt

Cây chết cá chết chứng tỏ điều kiện không khí ánh sáng, nguồn nước trong nhà không tốt

Cây chết hoa héo trong nhà là đại kỵ phong thủy. Điều đó không chỉ là tâm linh mà nó là một thước đo để bạn tham khảo điều kiện môi trường sống xung quanh. Điều kiện môi trường không thuận lợi cho cây cảnh thì cũng có thể gây hại cho con người. 

Cây trong nhà trồng đã lâu vẫn không ra hoa

Khi bạn trồng các loại cây cảnh để nở hoa mà cây mang về nhà lại mãi không ra hoa thì nên xem xét lại. Cây ra hoa báo hiệu vận trình tươi tốt điều kiện môi trường thuận lợi. Thế nhưng chậu hoa nhà bạn mãi không ra hoa có thể do thiếu nắng hoặc chăm sóc sai cách. Đây cũng là một điềm gở. Cây không ra hoa có thể do cách chăm sóc chưa đúng, cây quá tốt lá, cây không đủ dinh dưỡng để ra hoa. Do đó bạn cần xem lại cách chăm sóc và ánh sáng để cây có thể ra hoa.

Cây cảnh tươi tốt chứng tỏ phong thủy tốt lành

Cây cảnh tươi tốt chứng tỏ phong thủy tốt lành

Cây tươi tốt ra hoa 

Khi trong nhà trồng cây cây tốt, hoa lá đầy cành sum suê thì đó là dấu hiệu tốt. Cây cảnh như vậy chứng tỏ vận may đang tới, gia đình sắp có hỷ sự vui vẻ. Điều đó chứng tỏ đất đang vượng nên cây phát triển tươi tốt, hồi sinh mạnh mẽ. Điều này chứng tỏ gia đình bạn đang ở thời kỳ thịnh vượng nên cần tập trung chăm chỉ làm ăn để gặt hái nhiều thành công hơn. Đặc biệt cây cối lâu ngày không ra hoa nay bỗng có hoa thì có thể gia đình sắp có hỷ sự. Thế nhưng nếu cây cối xanh tốt um tùm rậm rạp thì cũng nên chú ý cắt tỉa vừa hợp thẩm mỹ vừa phòng nguy cơ làm tối che phủ chắn khí vào nhà. 

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn