Cháy lớn gara ô tô gần trụ sở VFF, hàng trăm người đang xếp hàng lấy vé hốt hoảng

( PHUNUTODAY ) - Một vụ cháy lớn bùng phát, bao trùm nhà xưởng sửa xe trên đường Lê Quang Đạo khiến nhiều người hoảng hốt tháo chạy.

Khoảng 12h trưa nay 13/12, tại xưởng ô tô cạnh trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trên đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Khói bốc nghi ngút tại khu vực xảy ra cháy. Ảnh Minh Tú.

Khói bốc nghi ngút tại khu vực xảy ra cháy. Ảnh Minh Tú.

Theo đó, vào thời điểm trên, người dân phát hiện lửa và khói bốc lên nghi ngút tại một xưởng ô tô gần trụ sở Liên đoàn bóng đá VFF trên đường Lê Quang Đạo liền hô hoán nhau tìm cách dập lửa và tháo chạy ra ngoài thoát thân.

Không lâu sau đó, ngọn lửa bùng lên dữ dội bao trùm toàn bộ khu xưởng ô tô, cột khói bốc cao hàng chục mét khiến nhiều người ở xa hàng km cũng trông thấy.

Lực lượng chức năng có mặt chữa cháy.

Lực lượng chức năng có mặt chữa cháy.

Trong khi đó, tại trụ sở VFF có hàng trăm người hâm mộ đang xếp hàng lấy vé xem trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và Malaysia sau khi đã mua vé online thành công. Vụ cháy lớn khiến nhiều người hoảng sợ.

Nhận được tin báo, nhiều xe cứu hỏa cùng cán bộ chiến sĩ thuộc PCCC quận Nam Từ Liêm và một số đơn vị PCCC lân cận được huy động đến hiện trường dập lửa.

Tại hiện trường có 2 ô tô cùng nhiều đồ đạc bị cháy rụi. Đến 12h30 phút đám cháy đã được cơ bản khống chế. Rât may, không có thương vong về người trong vụ việc trên.

Hiện nguyên nhân vụ hoả hoạn đang được điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link