Lê Dương Bảo Lâm bị công kích khi hành động như "ông chủ" để vợ "cơm bưng nước rót"

( PHUNUTODAY ) - Hành động của Lê Dương Bảo Lâm khi được vợ nấu đồ ăn cho bị nhiều người đánh giá giống "ông chủ và người ở".

Vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh ăn uống cùng bà xã Quỳnh Quỳnh. Theo lời nam diễn viên, vì thấy anh quay chương trình mệt nên Quỳnh Quỳnh đã nghiên cứu làm món mới, tẩm bổ cho chồng.

Nấu nướng xong xuôi, Quỳnh Quỳnh bưng mâm đồ ăn đi tìm Lê Dương Bảo Lâm. Cô bực bội: "Ủa anh đâu rồi ta? Đâu rồi trời? Lần nào nấu ăn xong cũng phải đi kiếm ổng hết trơn, không biết là cục vàng hay cục nợ. Đi kiếm mệt luôn á".

Đến khi thấy chồng than thở làm việc mệt mỏi, Quỳnh Quỳnh lập tức dịu giọng: "Ăn miếng đi nè, kẻo đói. Có vợ nào cưng chồng như vậy không". Tiếp đó, Quỳnh Quỳnh dọn bát đũa lên mâm. Cô vừa quỳ vừa cắt đồ ăn còn ông xã ngồi ghế cao.

le-duong-bao-lam-8

Chứng kiến cảnh này, nam diễn viên nói: "Thôi em đừng có quỳ Quỳnh ơi, mất công dân mạng người ta chửi anh nữa đó, bị chửi đó". Tuy nhiên, Quỳnh Quỳnh khẳng định cô chấp nhận ngồi dưới đất vì chiếc bàn đặt đồ cao hơn người.

Dù đã giải thích rõ ràng, nhưng sau khi lên sóng, đoạn clip của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Bên cạnh bình luận khen nam diễn viên "tốt số" có được người vợ như Quỳnh Quỳnh, một số lại lên án Lê Dương Bảo Lâm.

Nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên hài không biết thương và tôn trọng vợ khi chỉ lấy ghế ngồi một mình, không phụ Quỳnh Quỳnh dọn đồ dù vợ đã dành nhiều tâm huyết nấu nướng, không những thế còn chê bai đồ ăn... Hành động của nam diễn viên với bà xã bị cho là không khác nào... "chủ và người ở".

Thậm chí, một tài khoản còn tỏ ra thương bà xã Lê Dương Bảo Lâm: "Tội nghiệp Quỳnh Quỳnh, nấu xong rồi bưng đi tìm chồng cho ăn, gặp tui không về ăn cho nhịn". Trước lời lẽ khó nghe từ phía người này, nam diễn viên đáp trả sâu cay: "Chồng em còn ở với em không gái, haha".

le-duong-bao-lam-9

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến khi đạt thành tích quán quân Cười Xuyên Việt năm 2015. Từ một anh chàng tỉnh lẻ quê mùa, anh giờ đã trở nên giàu có và thành đạt. Nam diễn viên hài phủ sóng kín các chương trình gameshow truyền hình, nhận được hàng loạt lời mời đi diễn cũng như quảng cáo cho các nhãn hàng. Ngoài sự nghiệp đang phát triển, nam nghệ sĩ cũng có mái ấm đầy hạnh phúc bên người vợ dịu hiền, đảm đang cùng 2 nhóc tỳ đáng yêu./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link