Chỉ cần nắm rõ 3 chiêu chọn dáng boots này thì ngay cả đôi chân thô kệch cũng sang chảnh ngay thôi

( PHUNUTODAY ) - Riêng với nàng chân thô kệch, đâu là đôi boots tôn chân nhất, đâu là kiểu dáng tối kị dành cho bạn.

Nếu sở hữu đôi chân thanh mảnh, gọn gàng thì việc chọn đồ và giày dép chắc hẳn sẽ vô cùng dễ dàng. Nhưng với các nàng có chân to và thô thì việc này lại nan giải vô cùng. Đâu phải giày dép nào cũng đi được, cũng chẳng vào kiểu giày dép nào cũng giấu nhược điểm hay tạo hiệu ứng chân thon dài mảnh mai. Những nàng chân thon dài nhỏ nhắn diện kiểu giày nào cũng cực kỳ tôn chân, nhưng riêng ai chân to, bắp chân thô kệch lại khó chọn.

Mùa diện boots đang đén, nàng chân to càng khó khăn với việc chọn được đôi boots sang chảnh, xịn xò mà không lộ đôi chân chân thô kệch của mình. Dù là một đôi boots ngắn kiểu ankle boots thì cũng có phần cổ cao. Vậy đâu là đôi boots tôn chân nhất, đâu là kiểu dáng tối kị dành cho bạn.

#1. Chọn đôi có phần cổ thoải mái rộng hơn so với cổ chân

Nhiều cô nàng thích mặc váy ngắn với boots để tăng vẻ thời thượng nhưng vì  bắp chân quá khổ thì nên chú ý một chút ở chi tiết cổ của boots. Nên chọn đôi boots đi lên chân có chừa một khoảng trống rộng rãi ở mắt cá chân/ cổ chân. Cách này vừa mang đến sự thoải mái và cân đối hơn cho đôi chân to và thô của bạn, nhờ vậy mà việc đi lại di chuyển cũng dễ dàng hơn.

Tránh những đôi boots có phần cổ chân ôm sát vì nó chỉ hợp với nàng chân thon gọn mảnh mai, còn chân to thì là khắc tinh rồi.

#2. Không đi boots mũi tù tròn, phom dáng hầm hố to bản; nên chọn đôi đứng dáng cơ bản và tôn chân

Dáng boots đơn giản mũi thon dài để tạo hiệu ứng thanh thoát. Chưa kể mấy kiểu boots hầm hố, nặng nề chỉ hợp với mấy em teen girl nổi loạn, không hợp công sở đâu nhé.

Đôi khi boots mũi và đế nặng nề nhìn thôi cũng thấy tù túng huống chi là đi lên đôi chân to và thô của bạn. 

#3. Không đi boots bệt, mà chọn những đôi cao 3 - 5 cm

Boots bệt không xấu nhưng nó không giúp ích gì cho đôi chân to và thô của bạn. Thay vì đi bệt hãy chuyển sang những đôi boots cao từ 3 - 5cm thì may ra mới cải thiện được khuyết điểm. 

Bạn nên chọn phần mũi nhọn, thuôn dà. Chỉ cần chọn đúng thiết kế che được nhược điểm thì đi lên chân chỉ có cao ráo, thon gọn và sang xịn khỏi bàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link