5 kiểu boots là chân ái của mùa thu đông, đừng bỏ qua kẻo tiếc hùi hụi

( PHUNUTODAY ) - 5 kiểu boots các nàng nên có vào mùa lạnh sắp tới, diện lên thể nào cũng sang chảnh hơn rất nhiều.

Combat boots

Chắc chắn những cô nàng cá tính không thể bỏ qua món đồ này được rồi. Boots buộc dây "chất chơi" luôn là item mà bất kể cô nàng IT girl nào cũng mong muốn được sở hữu. Nếu muốn có style sành điệu, đi đâu cũng được khen thì hãy sắm ngay cho mình đôi boots này nhé. Sở dĩ, kiểu boots này được lòng nhiều tín đồ và không có dấu hiệu lỗi mốt là nhờ khả năng nâng tầm trang phục, hack dáng vô cùng. Chỉ cần diện một chiếc váy ngắn là có ngay đôi chân dài miên man như ý.

Empty
Empty

Ankle boots

Những nàng thích style sang chảnh hơn có thể tậu về một đôi ankle boots mũi nhọn như hội sành mặc xứ Hàn. Các cô gái Hàn coi món đồ này là chân ái trong những ngày se lạnh đấy. Chắc chắn là khi diện kiểu giày này với quần jeans hoặc chân váy, hay bất cứ item nào, bạn cũng vô cùng thời thượng và sang chảnh. Không cần mix & match cầu kì, chỉ diện một đôi boots xịn là gu ăn mặc "lên đời" ngay lập tức.

Empty

Boots "đế bự"

Kiểu boots này nhất định là dành cho những nàng cá tính, cool ngầu. Ưu điểm của nó là giúp các nàng trông nổi bật hơn.. Nếu quanh năm đều đã xúng xính kiểu giày nữ tính rồi, vậy thì bạn cũng nên bổ sung một "em" boots "đế bự" này vào tủ, diện trong mùa thu đông là chuẩn bài. Ngoài ra em nó còn có khả năng "hack" chiều cao vài cm nên bạn sẽ vừa trendy, vừa được tôn dáng, vô cùng hoàn hảo rồi. 

Empty
Empty

Boots cao dưới gối

Các cô nàng thích hack chân dài cũng đừng bỏ qua em item quen thuộc này. Kiểu boots này bạn sẽ cần đến dài dài vì chúng sẽ là "trợ thủ" đắc lực giúp bạn có phong cách thời trang ấn tượng từ thu sang đông, vừa ấm áp lại vừa trendy. Công thức lên đồ của gái Hàn sẽ là kết hợp với chân váy để toát lên vẻ vừa nữ tính, vừa hiện đại. Muốn biết diện giày nào để set đồ hút mắt hơn, cư chọn chiều dài vừa phải là ok ngay thôi.

Empty

Boots trắng

Những tín đồ mê style thanh lịch thì nên sắm một đôi boots trắng ngay thôi. Item này không chỉ dễ mix đồ mà còn giúp bạn thêm phần sang xịn, đẹp mắt. Thu này, bạn càng không nên bỏ lỡ vì những đôi boots là item hoàn hảo cho bất kể cô nàng theo phong cách nào.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link