Vbiz 23/06: Lộ ảnh 'giường chiếu' của Quang Lê và bạn gái, vợ cũ Lâm Vĩnh Hải khoe nhan sắc sau phẫu thuật?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hình ảnh "giường chiếu" giữa ca sĩ Quang Lê và bạn gái Thanh Bi bất ngờ bị rò rỉ đã được cư dân mạng truyền tay nhanh chóng. Bên cạnh đó, Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vĩnh Hải tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mĩ.

thanh bi va quang le

 Mới đây, hình ảnh khá nhạy cảm giữa nam ca sĩ Quang Lê và bạn gái Thanh Bi bất ngờ bị rò rỉ khiến xôn xao cộng đồng mạng. Trong suốt khoảng thời gian hẹn hò, Quang Lê và người yêu kém 11 tuổi ít có điều kiện ở gần nhau do nam ca sĩ luôn phải di chuyển nhiều nơi để ca hát phục vụ khán giả. Tuy nhiên, mỗi khi sánh bước bên nhau, cặp đôi vô cùng tình tứ. Tuy nhiên, Thanh Bi vẫn luôn ủng hộ và thông cảm với công việc của bạn trai. Thậm chí, khi Quang Lê vướng phải tin đồn về giới tính, cô cũng phớt lờ và một lòng tin tưởng người yêu. Hiện  cô nàng đang gây được sự chú ý bởi vai diễn Vân Điệp khá nóng bỏng và quyến rũ trong bộ phim truyền hình "Người phán xử". Được biết, Quang Lê cũng đã sẵn sàng xây dựng một mái ấm riêng với bạn gái.

ly phuong chau

  Mới đây, Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vĩnh Hải đã khá tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mĩ. Theo đó, mặc dù mũi vẫn còn sưng nhưng có thể thấy sự thay đổi trên gương mặt của cô. Nhờ chiếc mũi thon nên mặt của Lý Phương Châu trông thanh thoát hơn. Được biết, cô nàng còn quyết định tiêm môi để đôi môi trở nên gợi cảm hơn. Sự xuất hiện sau cuộc "trùng tu" nhan sắc của Lý Phương Châu đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Trước đó, câu chuyện hôn nhân của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu đã gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua. Hai người yêu nhau và kết hôn với nhau được 11 năm, có chung với nhau một cô con gái. Tuy nhiên, hai người đã chính thức ly hôn khiến mọi người tiếc nuối.

vbiz 23.06

  Chiều ngày 22/6 vừa qua tại TP.HCM, Hồ Ngọc Hà đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ với báo chí về kế hoạch tour diễn Love songs của mình tại các tiểu bang ở Mỹ, Úc và châu Âu cũng như một số kế hoạch đặc biệt trong thời gian sắp tới. Trong buổi gặp gỡ này, "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ: "Suốt một năm qua, cuộc sống của tôi đã có nhiều thay đổi và biến động. Tuy nhiên, tôi không có thói quen chia sẻ, bộc bạch với ai mà chỉ bày tỏ tâm tư, nỗi niềm trên sân khấu, vì chỉ những lúc đó, mọi tâm sự của tôi mới trở nên thật nhất. Tôi dự định sẽ thể hiện một số ca khúc kể về những câu chuyện mà tôi đã từng nếm trải trong suốt 1 năm qua”. Dự kiến, đêm nhạc Love song – Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà sẽ được diễn ra tại Gem Center vào ngày 22/8, sức chứa khoảng 1.000 – 1.500 khán giả.

vbiz 23.06pmc

 Thời gian qua, Phương Mỹ Chi cũng như gia đình em trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bị một người "tố" giả tạo trên mạng xã hội. Giọng ca nhí "Quê em màu nước lũ" đã có sự trần tình thực hư câu chuyện. Em cho biết: "Chữ giả tạo đó xuất phát từ câu chuyện gia đình em đi ăn tại một quán ăn cách đây không lâu. Em không rõ câu chuyện thực hư thế nào, nhưng theo như lời kể lại của một chị nhân viên thì khi gia đình em ra về, chị ấy có gật đầu chào nhưng gia đình em không chào lại. Em chỉ nghĩ cả nhà em đi ăn thì tập trung ăn uống cũng là bình thường. Còn cách ứng xử của em, nếu lạnh lùng thì bị trách là khó gần, tươi cười lại bị cho là giả tạo. Em thật sự không biết phải ứng xử làm sao cho đúng và khiến mọi người hài lòng". Trước nhận xét Phương Mỹ Chi không còn dễ thương như ngày xưa, em thẳng thăn chia sẻ: "Còn việc bây giờ không còn dễ thương như xưa, em cũng chịu thôi. Có lẽ ngày xưa em còn là một tờ giấy trắng còn bây giờ tờ giấy này đã được xã hội tô vẽ nên phải khác hơn".

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link