Chị em đừng vui khi chồng để ảnh vợ con trong ví vì làm thế chỉ tán gia bại sản, xua đuổi tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người cho rằng chồng để ảnh mình và con trong ví là thể hiện của tình yêu thương nhưng theo phong thủy thì đó lại là điều cực kỵ

Chiếc ví của mỗi người là vật phong thủy, thể hiện nơi giữ tiền của tài lộc. Bởi vậy ví không chỉ là để đựng giấy tờ, tiền bạc. Nhiều người tự hào khi thấy chồng để ảnh mình trong ví, thậm chí còn gợi ý để chồng làm điều đó. Nhiều người muốn để ảnh người mình thương trong ví để khi nhớ khi cần động lực thì mang ra ngắm.

Nhưng theo phong thủy thì việc để ảnh người thân ở ví sẽ làm nhiễu loạn trường khí. Từ đó gây hại cho đường công danh sự nghiệp, khó thu hút tài lộc và tiền bạc về mình.

vi tien ok

Hơn nữa theo phong thủy thì ví muốn rủng rỉnh tiền bạc phải trân trọng và giữ gìn gọn gàng sạch sẽ tránh ẩm mốc. Nhưng khi để ảnh vào ví thì chúng có nguy cơ bị nấm mốc, hút ẩm vào ví nên càng đại kỵ theo phong thủy. 

Ngày nay công nghệ hiện đại nhiều cách lưu trữ ảnh online nên tuyệt đối nếu tin phong thủy thì không nên để ảnh người thân trong ví. Thế nên các chị vợ cũng đừng khuyến khích chồng mình làm điều đó và bản thân các chị em cũng không nên để ảnh gia đình chồng con trong ví.

Ngoài ra để đảm bảo phong thủy thu hút tài lộc, ví của mọi người cũng không nên để các thứ sau:

Không để vật kích thước to

- Những vật kích thước to như thẻ, giấy tờ làm cong phồng ví khiến ví xấu, mất dáng, giảm đi giá trị của chiếc ví

- Những loại đồ vật dày cộp như chìa khóa, điện thoại cũng tuyệt đối không để trong ví vì vừa dễ hỏng, dễ rơi và làm chiếc ví của bạn trở nên xấu xí rẻ tiền rúm ró. 

- Những linh phù bùa chú không rõ nguồn gốc cũng không nên được đặt trong ví vì sẽ làm tâm lý chủ nhân bất an không tốt, còn chưa biết gây ảnh hưởng xấu gì tiếp theo. 

vi tien ok 1

- Biên lai, hóa đơn đã dùng rồ bởi chúng mang lại cảm giác mất mát về tiền bạc. Khi bạn giữ quá nhiều biên lai và hóa đơn trong ví, chúng có thể tạo ra cảm giác tiêu hao và hao mòn. Để tập trung vào tài lộc và thịnh vượng, hãy chỉ giữ lại những giấy tờ cần thiết và luôn giữ ví có tiền.

Những thứ nên để trong ví

-Tiền là điều luôn phải có trong ví dù ít hay nhiều tuyệt đối không được để ví trống. Khi để ví trống bạn sẽ bị mất lộc. Theo phong thủy thì bạn nên để tiền ở tất cả các ngăn không để ngăn nào trống.

-Giấy tờ tùy thân cần thiết như căn cước, giấy lái xe, đăng ký xe, thể ngân hàng... khi giao dịch cần thiết.

-Đặt vào ví những đồng tiền may mắn như tờ 2USD, đồng xu may mắn.

-Nếu chọn ví làm quà tặng cho người khác, bạn có thể đặt vào một vài tờ tiền mệnh giá nhỏ. Đó là cách bạn gửi thông điệp cầu chúc người ấy có nhiều tài lộc và may mắn.

- Bạn cũng nên lưu tâm chọn màu ví cho hợp với bản mệnh để thể hiện sự tương sinh tương hợp.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn