Chỉ nhìn đặc điểm này của đôi chân, biết ngay người có khí chất giàu sang hay không, đúng hơn nhìn mặt

( PHUNUTODAY ) - Một đặc điểm ở đôi chân nói rất rõ về chuyện người đó có khí chất giàu sang, tương lai phát tài hay không.

Ngón chân trỏ dài hơn ngón chân cái

Khi quan sát ngón chân, nếu đầu ngón chân trỏ dài hơn ngón chân cái, điều này biểu thị bạn có duyên với Thần Tài. Những người có đặc điểm này sẽ không phải lo lắng về tiền bạc. Họ cũng sở hữu khả năng kinh doanh và có thể dựa vào gia đình và mối quan hệ để đạt được thành công trong sự nghiệp.

Cuộc sống của họ theo thời gian ngày càng thuận lợi. Đa số những người có dáng bàn chân như vậy thường trở thành những người giàu có và thịnh vượng.

photo-0-1486452421682

Bàn chân nhỏ mà dày

Bàn chân nhỏ nhưng dày, tức là lòng bàn chân khá nhỏ nhưng hai chân có độ dày. Những người có kiểu chân như vậy được coi là "chân quý nhân" trong nhân tướng học, và cuộc sống của họ được cho là vô cùng ổn định.

Hơn nữa, người có đôi chân này cũng có sức hấp dẫn và luôn được nhiều người quý mến và yêu thương. Trong công việc và cuộc sống, họ luôn được sự hỗ trợ của những người quý trọng và có nhiều cơ hội, do đó công việc của họ khá thuận lợi. Trong cuộc sống, những người có bàn chân như vậy không phải lo lắng về tài chính, mà ngược lại, tài vận của họ dồi dào.

6-16033571248071097024918

Lòng bàn chân lõm sâu vào

Tướng lòng bàn chân lõm có thể mang đẹp ngang với tướng lòng bàn tay giữ nước. Những người sở hữu đặc điểm chân như vậy đều được coi là những người giàu có. Bất kể hoàn cảnh gia đình hay tài năng cá nhân, họ sở hữu những điều mà người khác không thể so sánh.

Họ thuộc dạng những người giàu có và thịnh vượng, và cũng có khả năng quản lý tài sản và tạo ra sự thịnh vượng. Tài sản trong gia đình họ có thể tăng dần như một quả cầu tuyết lăn dài dưới sự quản lý của người phụ nữ này. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của họ, sự nghiệp của bạn đời cũng sẽ thịnh vượng. Tóm lại, người có tướng lòng bàn chân lõm này rất khó mà trở nên nghèo khó.

photo-0-1486452421682

Khe hở giữa các ngón chân lớn

Người có kẽ ngón chân lớn tượng trưng cho “dưới chân có mắt chứa tiền” nên cả đời không phải lo lắng về tiền bạc.

Họ thuộc kiểu người sinh ra đã có phúc, không chỉ điều kiện gia đình tốt mà còn có hàng ngàn, hàng vạn quý nhân bên cạnh. Cho dù là đường tình duyên hay tài vận đều khiến người ta ngưỡng mộ.

Không chỉ vậy, sau khi kết hôn họ còn mang tài phú cho nhà bạn đời, mỗi năm một phú quý, không những trẻ lâu mà tiền tài cũng tiêu không hết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link