3 thành viên TWICE có style thảm đỏ chuẩn chỉnh, tỏa ra khí chất sang chảnh nhất

( PHUNUTODAY ) - Nayeon được ưu ái là có lý do, Mina luôn tỏa khí chất tiểu thư nhà siêu giàu khó ai bì kịp.

TWICE sở hữu một bộ sưu tập rất nhiều outfit thảm đỏ đẹp mắt, sang trọng và xứng tầm đẳng cấp nhưng hầu như đều trồi sụt khá thất thường, chỉ có 3 cô nàng Nayeon, Mina và Momo là sở hữu style ổn định nhất. AI cũng phải công nhận style thảm đỏ lộng lẫy và hút mắt của bộ ba mỹ nhân đến từ TWICE.

Nayeon

Nayeon đảm nhận vị trí center của TWICE, thường xuyên đứng giữa khi cả nhóm xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ. Cô luôn được ưu ái mặc những bộ cánh đi sự kiện thật long lanh, "chanh sả" là điều rất dễ hiểu. Cô thường diện đồ đen trắng, nhưng lại có thiết kế khá kiểu cách với những chi tiết như tay bồng, nhấn nhá vải ren, họa tiết ánh kim…Style tóc của Nayeon cũng luôn ghi điểm, cô nàng biến hóa với tóc sóng nhẹ, tóc buộc nửa hay đeo bờm… 

Empty
Empty

Momo

Momo cũng là thành viên thường chiếm spotlight. Cô thường chọn những chiếc đầm dáng ôm, giúp tôn lên đường cong gợi cảm của cô nàng, đây là điều mà các thành viên khác khó lòng lấn át được Momo. Tuy nhiên điểm tinh tế của Momo chính là dù gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế, không hề phô phang.

Empty
Empty

Khi nào muốn đổi sang style dịu dàng hơn một chút, Momo sẽ diện những mẫu váy dài, hoặc váy vải tweed mang màu sắc ngọt ngào, trẻ trung. Style tóc của Momo thì đơn giản hơn so với Nayeon nhưng nhờ kiểu mái bằng đặc trưng, cô hoàn toàn nổi bật theo cách riêng mà chẳng cần màu mè hay nhiều kiểu tóc khác biệt. 

Mina

Mina nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp chuẩn tiểu thư nhà giàu. Đặc biệt ở cô toát lên khí chất đài các nên phong cách thảm đỏ của cô nàng cũng được xây dựng theo hướng nữ tính, kiêu kỳ.

Empty

So với các thành viên còn lại thì trang phục thảm đỏ của Mina có phần màu mè và diêm dúa hơn. Ví dụ như đầm đỏ trễ vai khi tham dự Seoul Music Awards lần thứ 28, hay thiết kế váy hoa siêu gợi cảm tại Gold Coast Music Awards 2018…

Empty
Empty

Những bộ cánh thảm đỏ của Mina không chỉ giúp tôn lên vóc dáng chuẩn đẹp, mà còn làm nổi bật khí chất tiểu thư nhà "trâm anh thế phiệt" vốn có.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link