Trong phim ăn diện đẹp xuất sắc, ngoài đời Khả Ngân vẫn lép vế hoàn toàn so với đàn chị Minh Hằng

( PHUNUTODAY ) - Khi chung khung hình với Minh Hằng, Khả Ngân vẫn thường bị lép vế trước nhan sắc cùng style lão hóa ngược của đàn chị

Khả Ngân – Minh Hằng dù khoảng cách hơn kém nhau tận 10 tuổi vẫn vô cùng hợp cạ và thường xuyên đồng hành cùng nhau trong những chuyến du lịch, đi chơi. Hiện, Khả Ngân đang  đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim "11 Tháng 5 Ngày". Cô nàng ghi điểm bởi diễn xuất ổn định, nhan sắc xinh đẹp và style tiểu thư sang chảnh. Tuy nhiên ở ngoài đời, cô nàng lại hoàn toàn  lép vế trước nhan sắc cùng style lão hóa ngược của đàn chị.

Empty

Khả Ngân toát lên vẻ cá tính xen lẫn nét ngọt ngào với mái tóc tém, nhưng vẫn bị lấn át bởi sự gợi cảm của Minh Hằng.

Empty

Cung diện đồ sexy khi tham dự cùng một sự kiện, style khoe vòng 1 lấp ló, gợi cảm của Minh Hằng vẫn nổi bật hơn hẳn bộ đồ khoe eo đơn giản của Khả Ngân.

Empty

Cùng diện trang phục truyền thống, Minh Hằng chọn mẫu áo dài đính sương sa rất long lanh nhưng không kém phần trang nhã còn Khả Ngân lại nổi bần bật với váy yếm họa tiết hoa rực rỡ. 

Empty

Khả Ngân diện áo thun trắng đơn giản, còn Minh Hằng thì đầy phóng khoáng với áo lưới, nhấn nhá phụ kiện lồng lộn. Cả hai đều rất xinh đẹp nhưng nổi bật hơn vẫn là Minh Hằng, bởi có lẽ so với Khả Ngân thì cô có vóc dáng nhiều lợi thế hơn. 

Empty

Thêm một lần Minh Hằng cho thấy được style phá cách, chất chơi hơn hẳn đàn em khi chọn diện áo tank top cổ cao còn Khả Ngân lại mặc áo thun trắng năng động và đơn giản mà thôi.

Empty

Trong "cuộc chiến bikini", Minh Hằng luôn lấn át còn cô em của cô thì có phần"rén" một chút, cô thường diện đồ bơi một mảnh, hoặc combo áo crop top + quần short khi chụp chung với đàn chị, vì vậy xét về độ nổi bật thì Minh Hằng lại thắng thế. 

Empty

Cùng chọn style khá màu mè và rực rỡ, Minh Hằng cho thấy visual trẻ trung đến ngỡ ngàng bên cạnh đàn em, chẳng ai nghĩ là Minh Hằng hơn Khả Ngân tận 10 tuổi.

Empty

Chưa kể là Minh Hằng còn rất khéo lên đồ hack tuổi. Đây là lý do mà cô không bao giờ lép vế về độ trẻ trung so với người em thân thiết – Khả Ngân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link