Chi Pu tiết lộ người yêu, bóng gió "chân dài cặp đại gia là ruồi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên sinh năm 1993 tiết lộ người yêu, bóng gió nói việc chân dài cặp đại gia là ruồi

Chi Pu là một trong những hot girl hàng đầu Việt Nam. Từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, người đẹp sinh năm 1993 đã gặt hái được rất nhiều thành công đáng nể. "Lột xác" từ hình ảnh một cô nàng hotgirl tuổi teen nhí nhảnh, Chi Pu đang tạo dựng cho mình một hình ảnh hoàn toàn mới, cô cũng muốn được mọi người công nhận như là một diễn viên chuyên nghiệp.

Chi Pu cũng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhưng rất ít ồn ào scandal. Từ trước đến nay, mọi người chỉ đồn đoán mối quan hệ thân thiết bất ngờ của cô với  Gil Lê, không ít tin đồn cho rằng cả hai yêu "đồng tính". Tuy nhiên mới đây, trả lời trong một cuộc phỏng vấn Chi Pu chia sẻ nhiều về mối quan hệ với Gil Lê. Theo Chi Pu, tình cảm dành cho Gil Lê còn lớn hơn cả tình bạn, tình yêu và đã chạm ngưỡng tình thân khi cả hai luôn yêu thương, thấu hiểu và chia sẻ cho nhau mọi chuyện trong cuộc sống. 

Từ một hot girl sở hữu vẻ đẹp trong sáng, kẹo ngọt, cô đã hoàn toàn "lột xác" sang phong cách gợi cảm, trưởng thành.

Nữ diễn viên sinh năm 1993 cũng không ngần ngại chia sẻ về người yêu hiện tại của mình. Được biết anh hơn cô vài tuổi là người  tình cảm, chín chắn. Cả hai có khá nhiều bạn chung và luôn đồng hành cùng nhau trong mọi việc. Chi Pu cảm thấy hạnh phúc với mối quan hệ này vì hai người vừa là người yêu vừa có thể làm bạn dễ dàng cảm thông và chia sẻ mọi việc với nhau. 

Mối quan hệ tình cảm giữa chân dài Việt và những vị đại gia giàu có đã trở thành "mô típ" vô cùng phổ biến và không còn gì xa lạ trong giới showbiz. Rất nhiều những người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí đã lựa chọn những vị đại gia giàu có để "trao thân gửi phận", nhiều người tìm được hạnh phúc viên mãn, sống trong nhung lụa, giàu sang tuy nhiên cũng không ít người phải lận đận để cuối cùng "đường ai nấy đi". Gần đây nhất là vụ ồn ào của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà được đại gia kim cương Chu Đăng Khoa cầu hôn. Mối quan hệ giữa Hà Hồ và đại gia cũng đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới. Trong cuộc trò chuyện, Chi Pu cũng không ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này.

Chi Pu tiết lộ bạn trai hơn cô vài tuổi là người tình cảm và chín chắn.

Trước thắc mắc về việc người yêu có phải là một đại gia, Chi Pu thẳng thắn trả lời: "À, không nhé! Em được cái chưa bao giờ tin tưởng vào đại gia. Đại gia nhiều tiền, không lăng nhăng thì cũng phải suốt ngày đi giao tiếp, làm sao mình kiểm soát nổi họ, em không chịu nổi cảm giác không an tâm đó. Nhiều người chịu được việc yêu đại gia, chấp nhận ở nhà làm một bà nội trợ, sống phụ thuộc và ngoan như một con cún, cái đó em thấy mình không hợp".

Người đẹp tâm sự bản thân cũng có quen một vài đại gia, nhiều người cũng có ý tiếp cận ngay từ đầu nhưng qua một thời gian cô không cảm nhận được sự chân thành tử tế, với họ "cái gì chả mua được bằng tiền... Cuối cùng cũng vẫn là “tiền trao cháo múc” cả thôi! Chẳng bao giờ có đâu! Trong giới này, một ông thì có bao nhiêu cô, gọi là “mật ít ruồi nhiều”. Em không thể là ruồi. Em phải là mật!"

Có thể thấy với việc tự nhận mình là mật, là một người hoàn toàn có thể độc lập trong tài chính, Chi Pu chẳng khác nào đang mỉa mai, bóng gió những mỹ nhân khác trong showbiz đang cặp kè với đại gia chỉ là...ruồi

Chi Pu bóng gió việc chân dài cặp đại gia là ruồi.

Sự thật con người Trường Giang qua lời kể của em gái Nhã Phương
Sự thật con người Trường Giang qua lời kể của em gái Nhã Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phương Anh - em gái Nhã Phương chia sẻ rằng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã phải khóc rất nhiều kể từ khi yêu Trường Giang.
Hé lộ sự thật Thanh Thảo không muốn lấy chồng đại gia
Hé lộ sự thật Thanh Thảo không muốn lấy chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Thảo cho rằng không phải lấy chồng đại gia tiền tỷ là đã có hạnh phúc viên mãn
Vbiz 8/8: Jennifer Phạm mang bầu lần 3, Hà Hồ nhận lời cầu hôn?
Vbiz 8/8: Jennifer Phạm mang bầu lần 3, Hà Hồ nhận lời cầu hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm mang bầu bé trai 4 tháng với đại gia Đức Hải, Hồ Ngọc Hà được đại gia kim cương cầu hôn?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link