Hoàng Bách quyết định "chơi lớn" xăm hình bà xã và con út lên cánh tay

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, Hoàng Bách xứng danh "ông chồng nhà người ta", hết triệt sản, lại chịu đau xăm hình vợ con lên cơ thể

Mới đây, Hoàng Bách bất ngờ đăng ảnh xăm hình vợ con lên cánh tay. Anh viết: "Đầy đủ cả băng rồi nhé! Năm nay nghỉ, năm sau có gì mới thì mần tiếp!". Đây là hình xăm tiếp theo sau hình của Tê Giác và con gái Meo Meo lên ngực. Anh còn dí dỏm nói rằng chẳng hề đâu mà chỉ như "kiến cắn".

hoang-bach-xam 2
hoang-bach-xam 1

Có thể thấy Hoàng Bách đúng chuẩn "ông chồng nhà người ta". Anh luôn thể hiện sự thương đến người bạn đời và các con. Trước đó, anh còn đi triệt sản khi chứng kiến vợ ba lần đau đớn vì sinh nở. Anh chia sẻ: "Có nhiều điều chúng ta coi là rất bình thường, là đương nhiên, như việc sinh sản của phụ nữ. Nhưng nếu đã một lần ở trong phòng sinh cùng vợ, chỉ một lần thôi, chứng kiến giây phút đau đớn đến tận cùng, nguy hiểm đến tận cùng ấy của người phụ nữ để ban tặng cho ta một đứa con. Bạn sẽ thấy những điều tôi làm là quá nhỏ bé, quá nhỏ bé. Hãy ghé vai vào và nhận lấy trách nhiệm, đừng sợ hãi nữa, bạn tôi ạ!".

Trước đó không lâu, nhạc sĩ Hoàng Bách từng gây xúc động với dòng status tâm sự đón tuổi 40: "Thêm một tuổi, nên vui hay buồn? Buồn thì không, thêm một tuổi chẳng có gì đáng sợ. Chỉ là thêm một con số, ngày vẫn trôi và ta vẫn tồn tại với cuộc đời nhiều bất ngờ cần khám phá mỗi sớm thức dậy. Chưa kể, bóng đêm cũng luôn là những khoảnh khắc thú vị của riêng mình.

hoang-bach-xam 3

Lấy bối cảnh tình hình hiện tại của bản thân, của xã hội ra để lấy cớ làm buồn cũng không thuyết phục. Còn sống, còn gia đình đầy đủ, bình yên, yêu thương bên cạnh đã là một thành công lớn. Chưa nói đến việc mình đang có một công việc sống động, đủ để nuôi bản thân và gia đình sống tốt, bản thân công việc ấy còn cho mình cơ hội được kết nối, trao và nhận yêu thương từ nhiều người xung quanh, cả những người ta biết và chưa biết suốt gần hai chục năm làm nghề, khắp mọi nơi trên thế giới.

Nên, dù thời điểm này, một thời điểm không thể nói là tốt của công việc, nói về nỗi buồn vì một tuổi mới lại đến, có lẽ chỉ là một thói quen của kẻ ưa đòi hỏi, chẳng mang lại lợi ích gì ngoài góp thêm một tiếng than cho một xã hội đang đầy ắp những không khí tiêu cực, u ám?

Tuổi mới nên vui, dù thực sự vui ngay lúc này, hơi khó, hơi tích cực một cách cố gắng. Nhưng ít nhất, là mình đã lại có thêm một cơ hội ngồi đếm thời gian trôi qua, thêm một cơ hội nhận thêm những lời chúc, một cơ hội nhận thêm những lời khen về sức trẻ và nhan sắc (nếu có)".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link