Chỉ riêng tóc búi thấp, Song Hye Kyo đã có 5 kiểu biến hóa vô cùng hack tuổi và nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc cũng góp công không nhỏ giúp Song Hye Kyo gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Mỗi lần xuất hiện trong những bức hình họa báo, ảnh chụp quảng cáo, Song Hye Kyo lại khiến dân tình phải trầm trồ. Bên cạnh khí chất của ngôi sao hạng A, trang phục sang trọng thì kiểu tóc cũng góp công không nhỏ giúp Song Hye Kyo gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng

Dạo gần đây, Song Hye Kyo còn rất chịu khó biến hóa với nhiều kiểu tóc búi thấp/buộc thấp. Các chị em có thể học theo để áp dụng sở làm và chinh phục thành công tóc buộc/búi thấp, lại chẳng bao giờ gây nhàm chán.

1. Tóc búi tầm trung

Kiểu tóc búi tầm trung, chải ngược tóc từ phần mái này đem đến cho nữ diễn viên vẻ ngoài rất trẻ trung. Búi không quá cao, Song Hye Kyo vẫn toát lên sự sang trọng, thanh lịch đúng tuổi. Bật mí thêm là với nếu tạo hiệu ứng messy một chút cho kiểu tóc búi như Song Hye Kyo, chị em sẽ có được diện mạo rất sành điệu, trendy.

Empty

2. Tóc búi mái lệch

Kiểu tóc búi mái chải lệch, hiệu ứng lòa xòa sẽ đem đến cho chủ nhân vẻ ngoài rất cá tính nhưng cũng đầy lãng mạn, pha chút gì đó kiêu kỳ. Điểm đáng chú ý nữa của kiểu tóc búi mái lệch này chính là khả năng làm gọn mặt, thanh thoát và Vline hơn rất nhiều.

Empty

3. Tóc búi rẽ ngôi, thả tóc mái sương sương

Kiểu tóc búi thấp, rẽ ngôi này của Song Hye Kyo ghi điểm mạnh mẽ ở sự thanh lịch và sang trọng. Để tránh già, hair stylist đã tạo chút hiệu ứng tóc mái lơ thơ cho Song Hye Kyo. Thao tác tưởng như nhỏ này lại có tác dụng rất lớn trong khoản nâng tầm vẻ sành điệu và hack tuổi trông thấy.

Empty

4. Tóc buộc thấp lòa xòa mái

Dù là tóc buộc thấp nhưng nổ bật nhờ hiệu ứng tóc mái dài xòa nhẹ trước trán. Kiểu tóc này, khi kết hợp với style trang điểm sắc nét một chút sẽ cho chủ nhân vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng. Thêm nữa, nét nhẹ nhàng, nữ tính cũng vẫn được giữ nguyên.

Empty

5. Tóc buộc thấp rẽ ngôi

Kiểu tóc buộc thấp rẽ ngôi này của Song Hye Kyo rất chỉn chu và thanh lịch. Tuy nhiên, lựa chọn này lại không hề cứng nhắc chút nào. Tóc mái đã được tạo hiệu ứng phồng đẹp, buông nhẹ hai bên để đem đến cho gương mặt của Song Hye Kyo sự mềm mại, tự nhiên và sành điệu. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link