Chỉ vì thất tình, cô gái uống rượu say rồi mặc cả áo mưa nằm lăn dưới đất

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô gái uống rượu say vì thất tình còn mặc cả áo mưa nằm giữa nhà đang nhận được nhiều ý kiến bình luận từ cộng đồng mạng.

Khi thất tình, một số bạn trẻ lại có những kiểu thể hiện nỗi đau khổ của mình một cách ấu trĩ, thậm chí lố lăng. Sự thiếu bản lĩnh khi phải đối mặt với vấn đề tình cảm khiến nhiều người trở thành trò cười cho thiên hạ.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ một hình ảnh của một cô gái đang mặc chiếc áo mưa chấm bi, tóc tai xõa xượi nằm thẳng dưới nền nhà. Được biết, do thất tình nên cô gái này đã uống rượu say, đi trời mưa về chẳng buồn cởi áo mưa mà nằm luôn ra nền nhà.

dan-mang-dong-vien-c-nam-lan-duoi-dat-vi-that-tinh-10-105204

Hình ảnh của cô gái trẻ thất tình nhận được sự đồng cảm từ mọi người.

Bức ảnh được đăng lên kèm dòng chú thích: "Không nghĩ thất tình nó khổ thế này đâu, là con gái mạnh mẽ đến đâu thì lúc chia tay đều yếu đuối như nhau hết".

Ngay lập tức chia sẻ của cô gái nhận được nhiều sự đồng cảm cũng như ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Nhiều người động viên cô gái cần mạnh mẽ lên và nhìn vào tương lai phía trước chứ không nên quá đau buồn về quá khứ.

Capture

 Câu chuyện về thất tình đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

"Lúc tôi thất tình ban ngày thì bình thường vui vẻ như nó không ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi! Chỉ khi tối ngủ thì buồn vật vã! Kỳ ấy giảm 5kg. Đúng là giảm cân 3 năm k bằng thất tình 1 tháng mà!", một dân mạng bình luận.

"Gia đình là thứ tồn tại duy nhất, những thứ khác có hay không không quan trọng. Thất tình không sợ bằng thất nghiệp. Chị em hãy cố gắng lên", một tài khoản mạng động viên cô gái.

Cư dân mạng cũng không quên chia sẻ những bức ảnh cũng như câu chuyện của bản thân khi "thất tình" cũng ở trong tình trạng "chán không buồn chết".

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng một cuộc tình dù còn hay mất, hãy tôn trọng những gì đã qua ngay cả khi đó là sai lầm đi chăng nữa. Đừng mang chuyện cá nhân ra giữa bàn dân thiên hạ để rồi cả hai và những gì tốt đẹp đã từng có trở thành một trò cười.

dan-mang-dong-vien-c-nam-lan-duoi-dat-vi-that-tinh-10-105209_261143687

 Hình ảnh một cô gái cũng thất tình xong uống rượu say.

Trước đó, cư dân mạng từng xôn xao clip "Yêu anh" của một nữ sinh cũng vừa khóc vừa hát dành tặng cho người yêu cũ. Clip nhận được nhiều đồng cảm, tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến cho rằng bạn trẻ hiện nay đang có trào lưu hễ đau buồn, thất tình là kêu lên cho cả thiên hạ biết. Tuổi trẻ là tuổi phấn đấu học hành, đừng vì một chuyện tình cảm cá nhân rồi suy sụp, thất vọng và quay clip tung lên mạng. Đã là riêng tư thì nên "giữ" cho riêng mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn