Gợi ý mẹo chọn đầm suông vừa vặn từng dáng người, dành cho những ngày "không biết mặc gì"

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc đầm dáng suông phù hợp với từng dáng người sẽ tôn vinh vẻ ngoài sành điệu của bạn.

Những chiếc đầm suông sẽ giúp các cô gái che đi khuyết điểm trên cơ thể và đem lại sự thoải mái khi vận động. Sau đây là các gợi ý diện đầm suông cho từng dáng người và theo từng style khác nhau.

Đầm suông dáng sơ mi

Nếu bạn may mắn sở hữu thân hình mảnh mai và các đường nét cơ thể góc cạnh thì một chiếc đầm sơ mi dáng dài là sự lựa chọn hoàn hảo. Áo sơ mi và hàng cúc thanh lịch hỗ trợ tuyệt vời cho vẻ ngoài thời thượng của bạn. Cho những ngày muốn “đổi gió” diện mạo, bạn có thể thêm một điểm nhấn ở eo với chiếc thắt lưng bản to để “hô biến” chiếc đầm suông hack vòng 2 cực hoàn hảo.

Empty

Đầm cổ chữ V

Với những cô nàng có vai rộng, thiết kế cổ chữ V sẽ không bao giờ sai để nâng tầm diện mạo của bạn. Bạn cũng sẽ phù hợp với trường phái tối giản hơn là các chi tiết trang trí nặng nề. Đó là lý do đầm suông màu trung tính là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.

Empty
Empty

Đầm suông dáng classic

Dáng classic vừa vặn và ghi điểm thanh lịch. Hãy để mọi thứ vừa phải như đúng dáng hình của bạn. Trong đó, đầm midi tạo ra vẻ ngoài phóng khoáng và tính ứng dụng cao có thể đồng hành cùng bạn tới nhiều điểm đến. Các thiết kế tailoring sắc xảo là vũ khí hỗ trợ tuyệt vời cho diện mạo sang chảnh. Mùa Đông lạnh giá chỉ cần layering hoặc khoác thêm áo trench coat nữa là vô cùng sành điệu.

Empty
Empty

Đầm dành cho những người nhỏ nhắn

Nếu sở hữu dáng người Gamine nhỏ nhắn với cánh tay và đôi chân dài, bạn hoàn toàn có thể diện thiết kế cổ lọ, những chiếc áo có đường nét thẳng thớm và làm từ chất liệu trơn bóng. Thường sở hữu chiều cao không quá nổi bật, tín đồ sở hữu dáng Gamine cũng có thể kết hợp thêm high-knee boots với váy mini để đạt được hiệu ứng “kéo dài” vóc dáng. Cách hack dáng cơ bản này cũng chính là điều mà các quý cô Pháp cực kỳ ưa chuộng, học theo bạn chẳng cần lo bị nhàm chán, ngược lại còn vô cùng sành điệu. 

Empty
Empty
Empty

Nếu trót mê những chiếc váy yêu chiều vóc dáng này, bạn có thể phó mặc đường cong cho thiết kế slip dress ngắn, hai dây để tôn lên vòng hông và ngực đầy nữ tính của mình, từ đó tạo hiệu ứng vòng eo nhỏ nhắn ẩn hiện dưới từng chuyển động.

Chỉ với một vài gợi ý chọn đầm trên đây thôi nàng sẽ biết cách biến hóa phong cách khác nhau vào mùa Đông này. Đừng diện đồ quá phức tạp, hãy dành cho mình sự tinh tế, đơn giản là đã đủ đẹp rồi nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link