F5 style mùa Đông với phong cách old school vừa sành điệu vừa chất chơi nổi bật nhất phố

( PHUNUTODAY ) - Phong cách này đã có từ khá lâu đời và hiện giờ đang dần hot trở lại ngày càng chiếm lĩnh xu hướng thời trang.

Thời trang old school từ những năm 80 được biết đến với loạt items quen thuộc như áo bóng chày, áo khoác bomber jacket, quần baggy jeans, hoặc quần slim fit jeans kết hợp với những đôi sneakers từ vải canvas. Tất cả tạo nên một tổng thể khá trẻ trung như nữ sinh nhưng cũng pha chút cá tính, chất chơi. Mùa Đông này nếu chưa biết cách làm mới mình bằng trang phục thì bạn có thể tham khảo những gợi ý này nhé. 

Empty

Phong cách này có sự biến tấu so với phiên bản gốc, chẳng hạn những trang phục thể thao đã được may ngắn lại và ôm sát hơn, kết hợp cùng áo khoác blazer, sneakers để tạo nên một set đồ vừa thoải mái lại lịch sự.

Empty

 Nếu thuộc nhóm người thích tối giản thì chỉ cần 3 items cơ bản như: Áo sơ mi, quần jeans và giày loafer là bạn đã có thể “sống sót” qua mọi mùa mốt.

Empty

 Áo sơ mi thắt cà vạt đi cùng sự nổi bật của chân váy xếp li kẻ ca rô màu vàng đen và giày lười, tất cao cổ đã tạo nên một outfits thuộc phong cách old school hiện đại được nhiều chị em yêu thích. 

Empty

 Quần túi hộp vải dù, giày thể thao, áo nỉ in chữ và mũ snapback là những items đặc trưng của phong cách này. Cách mặc cực cá tính rất phù hợp với những nàng yêu thích sự chất chơi, sành điệu.

Empty

 Mẫu áo bóng chày từng “on trend” trong xu hướng old school hàng chục năm về trước vẫn được phổ biến đến tận ngày nay. Mix cùng quần ống loe, sneakers và túi baguette là “chuẩn bài” và được chú ý. 

Empty

 Chất liệu denim qua năm tháng càng có nhiều vết tích của thời gian sẽ càng trở nên ấn tượng và phù hợp với xu hướng này hơn, hãy lựa chọn các thiết kế dáng rộng bạc màu hoặc sờn rách để vẻ ngoài trở nên cool ngầu, bụi bặm.

Empty

 Các loại áo đệm cầu vai như blazer hay quần tây ống rộng cũng là một trong nhiều items hướng tới sự thoải mái, phá cách - điều này được nhiều người tìm kiếm trong style old school.

Empty

 Có thể ở nhiều phong cách khác, họa tiết sọc kẻ không phải là chủ đạo nhưng đối với old school thì đây lại là điểm nhấn đặc biệt cho tổng thể. Với nàng nào có chân thon dài miên man thì chiếc váy ngắn sẽ giúp tôn dáng hiệu quả.

Empty

Quần yếm được mix match theo style old school có phần bụi bặm và phóng khoáng hơn, cùng với giày hoặc mũ len bennie.

Phong cách old school từng được phổ biến trong thời gian dài trước đây trong nhiều lĩnh vực. Trong năm nay, phong cách này hot trở lại và được giới trẻ yêu thích, đôi khi tạo thành phong cách, lối sống của một nhóm bạn trẻ cá tính, năng động.

Theo:  xevathethao.vn copy link