Suri Cruise: Từ cô bé công chúa sang chảnh bậc nhất Hollywood giờ chân phương nhưng vẫn tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - Mới 6 tháng tuổi đã cùng bố mẹ lên trang bìa của tạp chí nổi tiếng Vanity Fair, trở thành "em bé được săn đón bậc nhất Hollywood.

Nàng công chúa sinh ra ở vạch đích

Có bố là tài tử nổi tiếng nhất nhì Hollywood với tài sản kếch xù, mẹ là diễn viên, người mẫu Katie Holmes, Suri ngay từ bé đã được dát đồ hiệu và sống trong nhung lụa. Ngay từ khi mới tập đi cô bé đã sở hữu tủ đồ trị giá hơn 55 tỷ đồng. 

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Hình ảnh Suri 3,4 tuổi mang guốc điệu đà, váy vóc đắt tiền với gương mặt được son môi, trang điểm kỹ càng. Mẹ cho Suri mặc các mẫu áo lông, trench coat dáng dài nên style của Suri hay bị nhận xét là già dặn. Cô bé được cho là rất để tâm đến vẻ ngoài và hiếm khi nào diện lại cùng một món đồ quá hai lần.

Empty
Empty
Empty

Khi công chúa rời khỏi lâu đài

Thời điểm Katie Holmes nắm tay con gái bước ra khỏi cuộc hôn nhân đổ vỡ, nàng công chúa đình đám một thời xuất hiện trong những mẫu áo phao màu kaki, hoodie, quần jeans... không còn là những món đồ xa xỉ nữa. 

Empty
Empty

Cô bé bị cánh truyền thông săm soi, so sánh với ngày xưa. Sau một thời gian dài, Suri sải đôi chân dài tăm tắp trong những outfit vẫn không thể đơn giản hơn nhưng đã bộc lộ chút khả năng phối đồ, không còn quá xuề xòa nữa.

Thời gian gần đây, nàng thiếu nữ 15 tuổi dù chỉ diện những item cơ bản như áo dây, short, jeans ống loe hay váy hồng ngọt ngào nhưng Suri vẫn rất cuốn hút, một phần cũng nhờ thân hình cao ráo và gương mặt xinh đẹp.

Empty
Empty
Empty

Item yêu thích của Suri chắc hẳn là jeans ống loe khi tần suất diện mẫu quần này khá nhiều, cô bé chủ yếu mix cùng tank top hay crop top trẻ trung, năng động, phù hợp với lứa tuổi của bản thân.

Empty
Empty

Hiện tại Suri đã cười nhiều hơn, cuộc sống cũng thoải mái và đúng với lứa tuổi của mình hơn. Khán giả đang rất kỳ vọng Suri sẽ tiếp nối con đường nghệ thuật của bố mẹ trong tương lai nhưng vẫn còn rất sớm chỉ có điều khó phủ nhận là cô bé khá có con mắt thời trang, luôn là biểu tượng thời trang nhí đáng học hỏi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link