Điểm danh 6 màu trang phục cực phù hợp với các cô nàng da ngăm mà không ai có thể ngờ đến

( PHUNUTODAY ) - Nếu ở hữu làn da ngăm, thì chị em phụ nữ thường hay chọn những bộ trang phục với gam màu nóng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trải nghiệm bản thân trong các sắc độ khác nhau của bảng màu lạnh để tăng thêm phần khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.

 1. Quyến rũ trong sắc đỏ

Có rất nhiều người cho rằng, da ngăm thì không nên chọn những màu nổi bật. Tuy nhiên quan niệm này là không hoàn toàn chính xác. Bởi lẽ nếu biết lựa chọn sắc độ phù hợp với làn da, cũng như kết hợp các item một cách cân đối, những gam màu nổi bật sẽ càng tôn lên làn da bánh mật gợi cảm. Tùy theo mức độ "ngăm" của da mà bạn có thể chọn các màu đỏ như đỏ tươi, đỏ rượu hay đỏ cam sẽ khiến bạn trở nên trông sáng và tươi tắn hơn.

285717151_344226461105364_1095304069510809918_n

2. Màu hồng 

“Đại tiệc thời trang” mùa hè năm nay chứng kiến sự đổ bộ của sắc hồng rực rỡ. Bên cạnh khả năng kích thích thị giác cao, màu hồng còn mang đến nguồn năng lượng tích cực, tươi sáng cho người mặc. Những cô gái thích sự đơn giản và sang trọng thì màu hồng là sự lựa chọn phù hợp. Rất nhiều bạn nghĩ màu hồng khá kén da, tuy nhiên bạn chỉ cần biết cách mix đồ thì nó không chỉ giúp da bạn sáng lên mà còn làm nổi bật giữa đám đông.

Bạn có thể chọn màu hồng đỏ, hồng vỏ đỗ hay hồng hơi ngả tím sẽ khiến bạn trông trắng sáng và hồng hào hơn. Các tín đồ thời trang có thể luân phiên lựa chọn sắc hồng phù hợp trên các chất liệu đa dạng như nhung, lụa satin để phô diễn sự bóng bẩy, chói lóa khó cưỡng.

3. Tỏa sáng với sắc vàng.

Những màu vàng quá chói chang là những màu mà những bạn da ngăm nên nói không. Mà thay vào đó hãy chọn những tông màu vàng như vàng bơ, vàng mù tạt,… sẽ là một điểm cộng lớn, giúp bạn khoe khéo thế mạnh là làn da nâu bóng bẩy, khỏe khoắn.

Ngoài ra màu vàng kim sẽ rất phù hợp với những cô nàng da ngăm yêu thích sự nổi bật. Hoặc bạn có thể chọn những phụ kiện trang sức với gam màu này sẽ giúp bạn tăng thêm sự quý phái, sang trọng và quyến rũ khó quên.

4. Màu xanh cobalt

Những gam màu lạnh luôn bị xem là “kẻ thù” của làn da tối màu, và khiến rất nhiều chị em da ngăm phân vân lựa chọn có nên mặc hay không. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp ngoại lệ. Trong đó, màu xanh cobalt là một ví dụ điển hình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mạnh dạn thử những màu như xanh navy, xanh cổ vịt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng trở lên nổi bật và cuốn hút hơn. Những gam màu này không chỉ giúp nước da ngăm trở nên tràn đầy sức sống, mà còn khiến người mặc chẳng cần phải lo nghĩ đến chuyện “kén” mùa hay thời tiết. Các cô nàng có thể phối xanh cobalt với trắng thuần khiết để tạo nên hình ảnh thanh lịch; với đỏ, hồng, cam để hưởng trọn sức “nóng” ngày hè... 

5. Màu xanh olive

Không quá nổi bật, cũng không quá tối tăm, xanh olive rất phù hợp với những cô nàng da ngăm. Không chỉ màu xanh olive mà các màu xanh lá cây khác, chẳng hạn như xanh kaki, cỏ khô, ... cũng cực kỳ lý tưởng cho những quý cô có nước da ngăm. Chúng không quá sặc sỡ nhưng cũng không quá tối, giúp cân bằng màu da tốt. Bạn không cần suy nghĩ quá nhiều khi phối hợp trang phục, bởi lẽ chính bản thân gam màu này có thể “cân” cả sự nhẹ nhàng và sành điệu cho người mặc.

pasted image 0

6. Màu tím pastel

Là tín đồ “mê” màu tím, nhưng ngại với làn da ngăm của mình thì màu tím pastel sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp. Màu tím pastel sẽ khiến những cô nàng da rám nắng càng trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Nguoi-nguoi-nha-nha-dang-mac-trang-phuc-mau-tim-dep-the-nay-con-ban-thi-sao-2-1575021707-width650height813
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link