Đau đớn chồng vô sinh nhưng vợ lại mang bầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi hoang mang lắm, tôi tin em không thể nào phản bội tôi, nhưng còn tờ giấy xét nghiệm kia, tôi không biết nghĩ thế nào cho thông.

Tôi chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ mang câu chuyện này tâm sự với người ngoài. Nhưng quả thực mấy ngày nay tôi đau lòng lắm, tôi thực sự không biết mình nên làm thế nào.

Tôi kết hôn với em khi chúng tôi vừa tốt nghiệp Đại học, em ngoan ngoãn, hiền lành, xinh đẹp, tôi yêu và tự hào về vợ lắm.

Vì gia đình có quen biết nên 2 vợ chồng tôi đều xin được việc trong một công ty chuyên về thiết bị y tế. Thu nhập không quá cao nhưng cũng đủ để chi tiêu cuộc sống và tiết kiệm một khoản dành cho việc xây nhà, sinh con.

Vợ tôi yêu trẻ con lắm, lúc mới cưới về, tối nào nằm với chồng, em cũng líu ríu nhắc đến chuyện sẽ sinh mấy đứa con, hỏi tôi thích con trai trước hay con gái trước, em còn nghĩ ra rất nhiều tên hay để đặt cho con. Em còn bảo, 2 vợ chồng sẽ chăm con thật tốt, chiều chiều, cả gia đình mình sẽ cùng đi dạo, rồi cùng nấu cơm. Em vẽ nên một bức tranh gia đình hạnh phúc và đầm ấm.

Mỗi lần như vậy tôi thấy thương và yêu em lắm, tôi quàng tay ôm lấy cô vợ bé bỏng của mình, đặt lên môi em một nụ hôn mãnh liệt. Và cứ thế, chúng tôi quện vào nhau trong tình yêu nồng nàn.

Thế nhưng kết hôn 2 năm rồi, vợ vẫn chưa có bầu. Em sợ em có vấn đề nên lo lắng lắm, hết thuốc bắc, thuốc nam, rồi đi khám Tây y mà vân chẳng có kết quả gì. Có lúc, em buông xuôi. Tôi lại ôm em vào lòng an ủi, con cái là của trời cho, chắc mình chưa có duyên thôi vợ ạ. Em lại yên tâm, bảo với tôi sẽ cùng cố gắng.

Mô tả ảnh.
Tôi không biết đâu mới là sự thật (Ảnh minh họa)

Thêm 1 năm nữa trôi qua, hi vọng của em gần như tắt hẳn, em buồn bã, trầm lặng. Tôi thấy bồn chồn lắm, rồi tôi quyết định tự mình đi kiểm tra. Không hiểu sao, tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều này, trước gì tôi chỉ nghĩ nguyên nhân đến từ phía vợ.

Kết quả kiểm tra khiến tôi như chết đứng, bác sỹ bảo là do tôi. Tôi không có khả năng làm bố. Từng lời bác sỹ nói khiến tôi đau đớn cùng cực. Tại sao lại thế chứ, tôi khỏe mạnh thế này, tại sao lại không có khả năng sinh con.

Tôi không dám nói điều này với em, tờ giấy xét nghiệm tôi giấu kỹ tận ngăn dưới cùng của tủ quần áo. Tôi sợ em sẽ không chịu đựng nổi. Thương vợ, tôi đã nghĩ đến việc sẽ giải thoát cho em. Em còn trẻ, em còn cơ hội, tôi không muốn cả đời này em phải vì tôi mà mất đi thiên chức thiêng liêng đó.

Thế nhưng, tôi chưa kịp nói thì một chuyện bất ngờ xảy ra. Sáng hôm đó, tôi vừa ngủ dậy, vợ tôi ở đâu lao vào phòng, vừa nói em vừa mếu máo “Anh ơi, anh xem này, em có bầu rồi chồng ơi”. Vợ nói xong, có lẽ vì kích động quá, em òa khóc nức nở. Tôi bàng hoàng quá. Tôi cũng không biết tâm trạng lúc đó của mình như nào nữa. Em có thai, vậy tờ giấy xét nghiệm kia của tôi thì sao?

Lòng tôi đang rối như tơ vò. Tôi có thể sinh con hay em có ai khác ở bên ngoài. Tôi không biết đâu là sự thật, giờ tôi hoang mang lắm. Tôi phải làm gì lúc này đây, tôi đang cần lắm một lời khuyên.

Đang “yêu”, vợ thốt lời so sánh tôi với tình cũ
(Chia sẻ) - Tôi biết Mai luôn cố gắng để bù đắp lại cho tôi, nhưng cứ hễ gần vợ là tôi lại bị ám ảnh bởi câu nói đó, bao nhiêu cảm hứng lại tiêu tan.
Phụ nữ thông minh phải biết tiêu tiền
(Chia sẻ) - Cái sai lầm của phụ nữ chính là việc dùng tiền của mình để “chăm lo” cho người khác. Rồi đến khi gặp bất hạnh lại tự than vãn sao không có ai tốt với mình…
Anh này! Em muốn kết hôn…
(Chia sẻ) - Người yêu này, anh không thấy mình yêu thế là đủ lâu rồi à. Hay là mình kết hôn đi anh, kết hôn rồi chúng ta sẽ thành chồng thành vợ, sẽ sống hạnh phúc tới cuối đời…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT