Đoạn clip trong đêm tân hôn và chuỗi ngày bi kịch của cô dâu mới

09:07, Thứ tư 16/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đêm tân hôn, những tưởng rằng sẽ thật hạnh phúc và ngọt ngào, không ngờ lại chính là ngày mở đầu những chuỗi ngày bi kịch của tôi.

Trước khi lấy chồng, tôi từng có mối tình rất sâu đậm với Khang. Chúng tôi là bạn đại học, yêu nhau khi cả 2 học năm 3. Lúc đó, Khang là lớp trưởng lớp tôi. Vẻ  ngoài đẹp trai và tài ăn nói của Khang khiến hơn một nửa số con gái trong lớp thích Khang khi đó.

Trước khi yêu tôi, Khang cũng trải qua không ít các cuộc tình, nhưng không hiểu sao chỉ được một thời gian ngắn rồi chia tay. Khi Khang tỏ tình với tôi, tất cả các bạn đều nhìn tôi với ánh mắt ngưỡng mộ và có chút ghen tỵ. Tôi cũng rất hạnh phúc vì được Khang yêu.

Phải nói Khang chiều chuộng tôi hết mực, từ ăn uống, chơi bời, gần như tôi muốn gì là được nấy. Nhưng vốn dĩ tôi yêu Khang không phải vì vật chất nên tôi rất ít khi đòi hỏi điều gì ở Khang, có lần Khang ôm tôi vào lòng nói, tôi là cô gái anh yêu thương nhiều nhất, bởi tôi yêu Khang không màng vật chất như nhiều người con gái khác.

Chẳng hiểu sao, lúc ấy tôi lại dễ tin vào lời đường mật của Khang thế. Có lẽ do tôi lần đầu tiên biết yêu, trong khi Khang đã yêu rất nhiều người.

Rồi chúng tôi làm “chuyện ấy” sau gần nửa năm yêu nhau. Thú thực, tôi chưa muốn nhưng Khang nói, ra trường đằng nào chẳng cưới nhau, hơn nữa, nếu tôi không đồng ý, tức là tôi không tin tưởng anh. Sợ Khang buồn, tôi nhắm mắt đồng ý.

Nhưng kể từ lần đó, tình yêu của tôi gần như chỉ xoay quanh chuyện đó. Bất kể lúc nào gần nhau, Khang cũng đòi hỏi, những cuộc hẹn hò thay bởi những lần đi nhà nghỉ. Thậm chí, những ngày không gặp nhau, Khang còn bắt tôi chat tâm sự bằng những câu từ tục tĩu khiến tôi rất sợ hãi.

Cứ như thế cho đến khi tốt nghiệp, chúng tôi vẫn duy trì mối quan hệ thế. Nhiều khi tôi thấy mình thật sự bệnh hoạn, nhưng nếu không làm thế thì Khang giận dỗi. Tôi mệt mỏi, ám ảnh và dằn vặt mình vô cùng…

Cuối cùng, vì không chịu đựng nổi, tôi quyết tâm chia tay Khang. Tôi thực sự không muốn mình trở nên sa đọa như thế. Khang níu kéo tôi, ngọt nhạt có, nóng nảy có, thậm chí còn đe dọa tôi. Nhưng tôi nhất quyết không đồng ý. Cuộc gọi cuối cùng cho tôi, Khang nói sẽ khiến tôi phải hối hận. Tôi cũng sợ hãi, nhưng lại chặc lưỡi, anh dám làm gì tôi chứ.

Rồi tôi đi làm được hơn 1 năm, thì quen và yêu Nguyên - chồng tôi sau này. Chúng tôi yêu nhau 1 thời gian thì làm đám cưới. Nguyên là người đàn ông tốt, mẫu mực và đàng hoàng.

Đám cưới diễn ra vui vẻ và suôn sẻ, bạn bè tôi đến chúc mừng rất đông. Đêm hôm đó, khi khách khứa về hết. 2 vợ chồng tôi mệt mỏi đưa nhau lên phòng. Đang định thay đồ đi tắm thì Nguyên chợt gọi tôi: “Vợ ơi, quà cưới của ai đây, anh không thấy tên”. Tôi chạy vào, hộp quà nhỏ, không đề tên người gửi. Tôi nói, em cũng không rõ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Khi mở ra, bên trong chỉ là 1 chiếc thẻ nhớ nhỏ xíu. Cả 2 vợ chồng đều ngạc nhiên không biết đó là cái gì. Chồng tôi tiện tay nhét luôn vào điện thoại của anh. Trong thẻ nhớ có một đoạn video, Nguyên vừa chạm vào màn hình, đấy là một đoạn phim nóng. Tôi choáng váng khi nhận ra, đó chính là tôi và Khang. Chồng tôi sau giây phút bàng hoàng, anh vứt điện thoại thẳng xuống giường và cho tôi cái tát như trời giáng.

Tôi vừa sốc, vừa đau đớn, vừa sợ hãi, chỉ biết ôm mặt khóc. Tôi không biết Khang đã quay lại cảnh này lúc nào, tôi không hề biết. Hóa ra đây chính là sự trả thù hèn hạ của Khang.

Đêm hôm đó, Nguyên lôi rượu ra uống, bỏ mặc tôi ngồi khóc dưới chân giường. Từ sau đêm tân hôn, cuộc đời tôi chính thức rơi vào bi kịch. Nguyên vì quá tổn thương nên đã trút giận vào tôi, anh hành hạ tôi, đánh đập tôi không thương tiếc. Mặc cho tôi cầu xin, giải thích, Nguyên bỏ mặc ngoài tai, khi có mặt cả nhà, Nguyên vẫn bình thường với tôi, nhưng đêm đến, Nguyên bắt đầu tra tấn tôi đủ kiểu. Anh bắt tôi quan hệ theo kiểu bạo dâm, anh trói chặt tay tôi lại, rồi đánh đập rất dã man, vừa làm Nguyên vừa chì chiết: “Cô giỏi lắm cơ mà, nhìn cô cũng chuyên nghiệp đấy chứ…” tôi hoảng loạn và sợ hãi vô cùng.

Chúng tôi cưới được 1 tháng, thì 1 tháng tôi sống trong cơn ác mộng. Tôi phải làm gì để giải thoát mình đây, khi mà lòng hận thù Nguyên dành cho tôi quá lớn? Lẽ nào vì những bồng bột thời đi học, tôi phải chấp nhận ly hôn chồng khi vừa cưới 1 tháng hay sao? Xin mọi người cho tôi lời khuyên, tôi thực sự đang rất bế tắc?

Chồng lăng mạ, dày vò vì cơn “say nắng” nhất thời của vợ
Chồng lăng mạ, dày vò vì cơn “say nắng” nhất thời của vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì cơn "say nắng" nhất thời mà tôi bị chồng lăng mạ, dày vò khổ sở. Tôi phải làm gì để lấy lại lòng tin của chồng đây?
Xuất khẩu lao động 3 năm, tôi gửi tiền về cho vợ nuôi nhân tình
Xuất khẩu lao động 3 năm, tôi gửi tiền về cho vợ nuôi nhân tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lúc ở bên Nhật, mẹ tôi gọi điện qua có bóng gió tới chuyện vợ ngoại tình, nhưng tôi gạt đi, tôi một mực tin tưởng em.
Có nên chia tay cô vợ mất nết?
Có nên chia tay cô vợ mất nết?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vừa mới kết hôn được gần 1 năm, thú thực tôi không hề nghĩ đến việc sẽ chia tay...
“Đàn bà mà đẻ cũng không xong, cô còn được tích sự gì nữa?”
“Đàn bà mà đẻ cũng không xong, cô còn được tích sự gì nữa?”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trước sự sững sờ của mẹ chồng và chồng, một tay bế con, 1 tay dắt con, tôi chạy nhanh ra khỏi cổng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link