Chia tay bạn trai đại gia, Như Thảo bán nude bên bờ biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo thậm chí đã bán nude để tạo được dấu ấn. Cô đã thoải mái tinh thần để trở lại sau nỗi buồn trong tình yêu.

Có vẻ khoảng thời gian này thực sự đáng quên với chân dài Phan Như Thảo, bạn thân của Ngọc Trinh. Cô liên tiếp gặp phải những chuyện không hay trong cuộc sống, công việc cũng như tình yêu.

Trong công việc, suốt thời gian qua, Phan Như Thảo gần như im hơi lặng tiếng trong làng giải trí. Cô không tham gia nhiều các show thời trang, các sự kiện, đóng các bộ phim hay lấn sân sang kinh doanh như nhiều người đẹp khác.

Phan Như Thảo và bạn trai trong đám cưới Ngọc Thạch.

Gần đây, cô còn vướng vào những lùm xùm không hay của chương trình Tìm kiếm người mẫu châu Á. Phan Như Thảo dù bị đánh giá cao vẫn phải ra về sớm và điều này khiến cô không phục, tố chương trình không công bằng. Chương trình và một thí sinh "sáng giá" ngay lập tức phản pháo lại những tuyên bố của Phan Như Thảo.

Trong chuyện tình yêu cô cũng gặp phải sự tổn thương lớn khi chia tay bạn trai đại gia gắn bó suốt ba năm qua vào cuối năm 2013. Bạn trai của Như Thảo là một doanh nhân thành đạt ở Sài Gòn.

Trong quãng thời gian còn mặn nồng, bạn trai luôn tháp tùng Như Thảo tới hầu hết các sự kiện, các chương trình hay ở bên cô mỗi khi cô cần. Sự đổ vỡ trong tình yêu khiến thời gian gần đây cô thường xuyên đăng những trạng thái buồn lên trang cá nhân.

Thời gian trước, công chúng còn nhiều lần tin tưởng vào một đám cưới không xa dành cho cặp đôi này khi mà Như Thảo xuất hiện với chiếc nhẫn đính hôn sang trọng. Cô cũng đăng tải những tấm hình trong váy cưới cô dâu lên trang cá nhân khiến cho nhận định đó càng rõ ràng.

Nói về ngày lễ tình yêu sắp tới, Như Thảo chia sẻ: "Năm nay,Thảo sẽ đón Valentine cùng với hội bạn gái độc thân, vui tính của mình.Trước mắt, Thảo muốn dành hết thời gian để chăm sóc gia đình sau hai năm xa nhà và tập trung cho công việc, nỗ lực hết sức mình để không phụ lòng khán giả đã quan tâm và ủng hộ".

Cô tung hình ảnh mới đầy nóng bỏng bên bờ biển.

Để đánh dấu cho sự trở lại của mình, cô vừa tung ra những tấm hình mới đầy sexy và gợi cảm. Phan Như Thảo thậm chí đã bán nude để tạo được dấu ấn. Cô đã thoải mái tinh thần để trở lại sau nỗi buồn trong tình yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn