Linh Chi - "công cụ" làm nền cho Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp thực chất chỉ muốn "gà cưng" mới trở thành công cụ để cho Ngọc Trinh nổi tiếng hơn nữa mà thôi?

Bước chân vào làng giải trí nhờ danh hiệu á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Linh Chi được Khắc Tiệp nhận làm "gà cưng" và giúp cô xây dựng hình ảnh cũng như phát triển sự nghiệp.

Trong nhiều lần chia sẻ, Khắc Tiệp không giấu diếm tham vọng biến Linh Chi thành "gà cưng" mới, truyền nhân thay thế Ngọc Trinh. Và công chúng có thể dễ dàng thấy, từ khi vào nghề, Linh Chi luôn sát cánh bên cạnh Ngọc Trinh trong mỗi sự kiện, mỗi bộ ảnh hay thậm chí là cả trong các scandal.

Linh Chi biến thành bản sao của Ngọc Trinh.

Chia sẻ với công chúng, Ngọc Trinh cũng cho biết giờ mình hạn chế tham gia các sự kiện, hoạt động trong showbiz mà có vai trò định hướng, giúp đỡ các đàn em tiến thân vào showbiz như Linh Chi, Võ Cảnh...

Không chỉ chịu trách nhiệm "đưa" Linh Chi theo trong mỗi sự kiện, mỗi bộ hình, câu chuyện để giúp người đàn em thu hút sự chú ý của công chúng mà Ngọc Trinh còn trở thành stylish cho Linh Chi. Vậy nên, có thể thấy phong cách của Linh Chi đang dần trở như là bản sao của Ngọc Trinh.

Thế nhưng, trong suốt thời gian qua, dù được cả Khắc Tiệp và Ngọc Trinh lăng xê, giúp đỡ hết mình thì cái tên Linh Chi vẫn chỉ là một ngôi sao hạng trung, không được mấy người biết đến. Tên tuổi, tầm ảnh hưởng trong làng giải trí của cô cũng thật sự nhỏ nhoi.

Cô luôn xuất hiện như hình với bóng bên người đàn chị.

Có thể nói, dù mang tiếng giúp Linh Chi phát triển sự nghiệp nhưng có một sự thật mà rất nhiều người thấy đó là việc Ngọc Trinh đang biến người đàn em trở thành "nền", thành "công cụ" để mình tỏa sáng hơn nữa.

Tại các sự kiện, có thể thấy Ngọc Trinh luôn xuất hiện rạng ngời bên cạnh người đàn em với phong cách thời trang "copy" của mình. Dường như thay vì giúp đàn em tỏa sáng thì sự nổi tiếng của Ngọc Trinh không biết vô tình hay cố ý lại "dìm" hàng Linh Chi. Hầu hết sự chú ý đều dồn về phía Ngọc Trinh và Linh Chi chỉ đứng ở bên như "bản sao" giúp bản chính tôn lên vẻ đẹp.

Trong các bộ ảnh cũng vậy, với nhan sắc nổi bật và cách tạo dáng chuyên nghiệp, Ngọc Trinh rõ ràng ăn đứt người đàn em. Sự góp mặt của Linh Chi trong những bộ hình dường như chỉ để thay đổi không khí, tạo nên sự mới lạ cho Ngọc Trinh.

Linh Chi trở thành "công cụ" để Ngọc Trinh tỏa sáng.

Gần đây nhất, trong scandal chê bai Ngọc Hân trong sự cố chụp ảnh cùng sao Hàn. Ngọc Trinh là người lên tiếng trước và trở thành tâm điểm của sự chú ý. Linh Chi sau đó cũng "bức xúc" không kém, cô khen ngợi Ngọc Trinh và chê bai Ngọc Hân nhưng điều này cũng không khiến cô được chú ý mà thay vào đó, nhiều người gọi cô là "kẻ ăn theo".

Có thể nói, việc đưa Linh Chi "đu theo" Ngọc Trinh để nổi tiếng như cách mà Khắc Tiệp làm thật khó để hiểu được ý nghĩa sâu xa ẩn trong nó. Liệu rằng, đó có phải là thực tâm ông bầu này muốn giúp Linh Chi nổi tiếng hay không? Nếu thực sự như vậy, Khắc Tiệp đã đi sai đường khi Linh Chi vẫn chỉ là cái bóng của Ngọc Trinh.

Hay tuy luôn nói rằng giúp Linh Chi tỏa sáng nhưng Khắc Tiệp thực chất chỉ muốn "gà cưng" mới trở thành công cụ để cho Ngọc Trinh nổi tiếng hơn nữa mà thôi?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn