Chiếc áo khoác đa di năng giúp nàng chống chọi với mọi kiểu thời tiết

( PHUNUTODAY ) - Áo khoác gió là món thời trang đảm bảo giữ ấm nhưng vẫn vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng.

Áo khoác gió, tránh mưa đáp ứng được các yêu cầu về thời trang và tiện lợi. Trời vào xuân kéo theo thời tiết ấm áp và dễ chịu hơn, áo khoác gió là món thời trang đảm bảo giữ ấm nhưng vẫn vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng.

Empty

Kiểu áo này mỏng nhẹ nhưng lại cực kỳ tiện lợi. Không chỉ cản gió mà chúng còn có nhiều công năng khác như chống nắng, tránh mưa. Hãy học Ulzzang Leeun xây dựng phong cách sporty-chic năng động đầy khỏe khoắn với áo khoác kéo khóa, quần nỉ bông.

Empty

Cách mặc đồ cất liệu từ vải nylon giống của người mẫu Yoon Yurim cũng là một ý tưởng đáng tham khảo. Món đồ này rất hợp để theo chân nàng đi dã ngoại, du lịch, đạp xe hoặc khi chơi thể thao.

Empty

Áo gió được đánh giá là mang đến sự năng động và linh hoạt bởi thiết kế chuẩn phom, dễ kết hợp trong cuộc sống đời thường. Các nàng có thể khoác ngoài áo phông, áo len, kết hợp với quần jeans hay chân váy đều vô cùng ăn ý. Còn đối với Seaz, cô nàng chọn phối áo khoác gió với quần túi hộp.

Empty

Áo gió chiết eo cổ bèo tạo điểm nhấn nơi vòng eo thon gọn và được phối với chân váy trắng xếp ly đem đến bản phối xinh yêu cùng khả năng phô diễn đôi chân dài thon thả cho cô nàng Rosiya.

Empty

Áo gió màu cam tươi sáng rất rực rỡ này giúp nàng nổi bật khắp mọi nơi. Bộ trang phục không chỉ có kiểu dáng cá tính mà còn sử dụng chất liệu chống thấm tốt, mặc rất thích. Nhờ đặc tính của vải mà bề mặt áo mềm mịn, thoáng mát, khi mặc vô cùng thoải mái. 

Empty

Bạn cũng có thể chưng diện áo gió theo phong cách bụi bặm chất chơi như này giống fashionista Ga Gyung. Tạo điểm nhấn bằng thắt lưng khóa kim loại bản to kèm mũ lưỡi trai. Đôi giày thể thao màu bạc lạ mắt và khăn quàng lông cực kỳ chất chơi. 

Empty

Cùng tham khảo bản phối của blogger Bichyu. Cô kết hợp áo khoác khóa kéo 2 túi tiện lợi với chân váy ngắn trẻ trung và đi giày sneakers. Bộ đồ mang đến cảm giác phóng khoáng và thoải mái để người mặc dễ dàng vận động.

Empty

Bộ đồ của Ro Seon được hoàn thiện với áo khoác gió oversized màu tím nổi bật, quần Bermuda dáng lửng và đeo thêm một chiếc ba lô "đa di năng" đựng được vô số đồ dùng hữu ích.

Thời trang mùa lạnh chắc chắn phải đảm bảo khả năng giữ ấm cho người mặc và áo khoác gió là món đồ cần thiết cho nàng. Các chị em cần lựa chọn chất vải thoải mái để có thể tự tin vận động, tạo dựng hình ảnh "cool ngầu" đầy cá tính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link