Choáng khối tài sản toàn siêu xe, nhà tiền tỉ của Thanh Hằng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Hằng được biết đến với vai trò giám khảo quyền lực ở Vietnam's Next Top Model.

Sau khi đăng quang Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, Thanh Hằng chính thức bước chân vào giới showbiz. Bằng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, chân dài ngày càng có vị thế trong làng mẫu và trở thành giám khảo nhiều cuộc thi người mẫu. Không chỉ vậy, cô còn thể hiện khả năng diễn xuất trời phú của mình ở các bộ phim như Những cô gái chân dài, Tôi là ngôi sao, Những nụ hôn rực rỡ, Nụ hôn thần chết hay Mỹ nhân kế.

Thanh Hằng luôn giữ vai trò Vedette và nằm trong top người đẹp đắt show nhất hiện nay. Hiện cô đang là Hot trong chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu Việt Nam Vietnam's Next Top Model.

Cô còn được mệnh danh là "Biểu tượng thời trang" của showbiz Việt khi mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình hay tại các sự kiện cô đều làm cho mọi người choáng ngợp với những bộ trang phụcphụ kiện hàng hiệu của mình. Bên cạnh đó, cô còn làm mọi người bất ngờ hơn khi sở hữu khối tài sản khủng gồm căn nhà tiền tỉ và nhiều xe sang trị giá nhiều nghìn đô.

Dù sở hữu khối tài sản "kếch sù" được tích cóp từ thành quả lao động trong nhiều năm nhưng Thanh Hằng cho thấy cô là người khiêm tốn. Nữ siêu mẫu ít khi lên tiếng khoe mẽ về cuộc sống giàu có mà nhiều người phải mơ ước.

Bên cạnh công việc người mẫu thì diễn xuất là "bước đệm" đã giúp sự nghiệp của Thanh Hằng lên như "diều gặp gió". Chưa dừng lại ở đó, Thanh Hằng còn thử sức trong vai trò giám khảo của các cuộc thi thu hút sự chú ý lớn như Mister Việt Nam, Siêu mẫu Việt Nam, Vietnam Next Top Model.

Ở tuổi 32, mặc dù chưa lập gia đình nhưng siêu mẫu Thanh Hằng vẫn khẳng định sự độc lập và khả năng của bản thân khi sở hữu khối tài sản khủng nhà đẹp, xe sang mà nhiều người đã có gia đình phải mơ ước.

Căn hộ tiền tỉ của nữ diễn viên "Nụ hôn thần chết" được thiết kế với tông màu hồng làm chủ đạo.

Ngoài ra, Thanh Hằng còn sở nhiều xế hộp hạng sang. Cô từng khiến nhiều người choáng ngợp khi xuất hiện bên chiếc xe Audi có giá 1,5 tỉ.

Trước đó, siêu mẫu Thanh Hằng cũng sử dụng chiếc Mercedes màu trắng có giá khoảng hơn 2 tỉ đồng hay cô từng bị bắt gặp đi tham dự sự kiện trên chiếc xe Range Rover có giá gần 6 tỉ.

Cô diện cây hàng hiệu trên người ước tính hơn 1 tỷ đồng.

Bộ Jumsuit có giá khoảng 40 triệu đồng và chiếc túi da cá sấu khoảng 700 triệu đồng cô diện đi sự kiện.

Cô diện túi xách Harmes, đôi giày Giannicho, áo Victoria Beckham tổng ước tính hơn 1 tỷ đồng khiến mọi người không thể rời mắt.

Sau ồn ào với Ngọc Lan, Lê Bê La hiện giờ sống ra sao?
Sau ồn ào với Ngọc Lan, Lê Bê La hiện giờ sống ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trải qua nhiều sóng gió trong scandal vừa qua, hiện tại Lê Bê La chọn cuộc sống bình yên bên chồng là phó đạo diễn Hải Thanh.

 

 

Những điểm hấp dẫn
Những điểm hấp dẫn "chưa kịp kể" trong Tấm Cám - Chuyện chưa kể
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Tấm Cám, khán giả như được trở về tuổi thơ khi bắt gặp những hình ảnh quen thuộc như ông Bụt, dì ghẻ, Tấm, Cám

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link