Vụ nữ sinh Bắc Ninh nhảy cầu: Lộ nội dung tin nhắn với bạn trai trước khi t.ự t.ử khiến ai cũng bàng hoàng

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin từ Công an huyện Thuận Thành, trước khi đi t.ự t.ử, V.A có nhắn tin cho người yêu là Nguyễn Văn Q. (SN 1997, thôn Công Hà, xã Hà Mãn)...

Ngày 16/4, trong ngôi nhà ven QL17 ở ở thôn Công Hà, xã Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh, người thân đang tổ chức tang lễ cho nữ sinh Nguyễn Thị V.A (SN 2001, học sinh lớp 12A9 trường THPT Thuận Thành số 2).

Các bạn bè của V.A cho biết, trước khi tự tử, V.A đã nhắn tin cho nhiều người bạn bày tỏ tâm trạng chán chường, không muốn sống và sáng sớm 15/4, V.A đã nhắn tin bảo một số bạn là sẽ đi tự tử ở cầu Hồ. Một số bạn bè đã vội tới cầu Hồ ngăn chặn V.A làm điều dại dột, nhưng không kịp.

Theo thông tin từ Công an huyện Thuận Thành, trước khi đi tự tử, V.A có nhắn tin cho người yêu là Nguyễn Văn Q. (SN 1997, thôn Công Hà, xã Hà Mãn) “Anh ơi em lên cầu Hồ rồi, em không muốn sống nữa”!.

Trước đó vào đêm 14/4, sau khi Q. đến nhà nghỉ đón và đưa V.A về nhà riêng. Lúc này đã vào khoảng 24h đêm. Sau đó, Q. tiếp tục đi uống nước.

"Đến khoảng 3h30 sáng 15/4, V.A và Q. nhắn tin với nhau đến tận sáng. Tất cả có 400 tin nhắn. Nội dung cuộc nói chuyện xung quanh việc nữ sinh giải thích với bạn trai việc mình bị cưỡng ép nhưng người bạn trai không tin sự việc như lời V.A nói.

Q. cho rằng, nếu không muốn thì không ai ép vào nhà nghỉ được. V.A cũng có thể nhảy xuống xe lúc trên đường đi.

Đến sáng, Q. nói mệt và muốn đi ngủ nhưng V.A nói muốn tự tử. Nữ sinh này còn nhắn cho một số người bạn rằng, bị cưỡng bức và cảm thấy xấu hổ nên sẽ tự tử", ông Hiến nói.

Tuy nhiên, khi Q. và 2 người bạn chạy đến cầu Hồ (thị trấn Hồ) để ngăn cản nữ sinh nhưng đã tất cả đã muộn. V.A đã nhảy xuống dòng nước xiết.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 12 tự tử, chiều 18/4, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Hiến - Chủ tịch UBND xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đã chia sẻ thêm những thông tin trước khi nữ sinh Nguyễn Thị V.A (SN 2001, trú tại xã Hà Mãn) làm việc dại dột.

Ông Hiến thông tin thêm, buổi tối 14/4, sau khi đi uống rượu cùng nhóm bạn và đi chơi hội làng, Vũ Văn Hiếu (SN 1995, xã Ngũ Thái, huyện Thuận Thành) đã rủ V.A đi uống nước. Do quen biết từ trước nên nữ sinh đồng ý.

Tuy nhiên, Hiếu đã chở thẳng V.A đến nhà nghỉ, dùng vật nhọn khống chế phía sau lưng, ép V.A vào nhà nghỉ để hiếp dâm.

Khi bị Hiếu hãm hại, V.A đã khóc và nhắn tin cho Q. đến cứu. Q. và 2 người bạn đã đến nhà nghỉ nhưng đạp nhầm phòng bên cạnh nên Hiếu đã bỏ trốn lên sân thượng.

Hiếu sợ bị đám cũng gọi 5 người bạn đến đón. Cả nhóm do quen biết đã tìm đến một quán nước nói chuyện.

"Hiếu xin lỗi V.A và mong bỏ qua nhưng V.A không đồng ý, cầm cốc nước hất thẳng vào mặt Hiếu. Sau đó tất cả ra về", ông Hiến nói.

Cũng liên quan đến sự việc, trong ngày 14/4, nữ sinh cũng đăng, chia sẻ nhiều status than thở về chuyện tình cảm, sự tin tưởng lẫn nhau. Nhiều người cho rằng, có thể đây cũng là một phần nguyên nhẫn dẫn đến việc nữ sinh tự tử.

Liên quan đến sự việc, vào 20h35 tối 15/4, ông Nguyễn Tử Quỳnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh, đã có văn bản hỏa tốc chỉ đạo Công an tỉnh Bắc Ninh khẩn trương làm rõ vụ nữ sinh lớp 12 bị hiếp dâm, phẫn uất đã phải tìm đến cái chết.

Cụ thể, căn cứ theo báo cáo của Công an tỉnh Bắc Ninh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo Công an tỉnh Bắc Ninh khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc. Xử lý nghiêm các đối tượng liên quan có hành vi vi phạm pháp luật, kết quả xử lý báo cáo chậm nhất ngày 17/4.

Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cũng chỉ đạo Sở GD - ĐT tỉnh Bắc Ninh, UBND huyện Thuận Thành, Trường THPT Thuận Thành số 2 và các cơ quan, đơn vị có liên quan đảm bảo ổn định việc dạy và học trong nhà trường; kịp thời thăm hỏi, động viên gia đình nữ sinh bị nạn; yêu cầu các cơ quan nghiêm túc thực hiện chỉ đạo trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link