Chơi ngông, DN thưởng Tết bằng cách cho nhân viên.. vợt tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một doanh nghiệp có cách thưởng Tết vô cùng độc đáo. Theo đó, tiền thưởng được người chơi dùng vợt vớt ra từ lồng kính trong thời gian quy định.

Cách thưởng Tết độc đáo này đã diễn ra tại buổi tổng kết của một công ty ở Thượng Hải, Trung Quốc mới đây. Cụ thể, công ty kinh doanh trò chơi trực tuyến The 9 ở Thượng Hải, Trung Quốc tổ chức liên hoan cuối năm, phát thưởng cho nhân viên. Tiền được thả trong lồng kính, người chơi phải dùng vợt vớt tiền trong thời gian quy định.

Mô tả ảnh.
Doanh nghiệp thưởng Tết bằng cách vợt tiền.

Một chiếc lồng kính trong suốt được đặt giữa hội trường, bên trong thả hàng trăm nghìn nhân dân tệ (1 tệ khoảng 3.500 đồng). Mỗi người bước vào sẽ dùng vợt để vớt tiền, trong thời gian quy định.

Số tiền vợt được sẽ do các cô gái xinh đẹp, lễ tân của buổi tiệc kiểm đếm công khai. Ngay khi tiền trong buồng kính vơi đi sẽ lại được thêm vào. Nhân viên công ty The 9 đều đánh giá cách thưởng Tết này rất vui, khiến mọi người được cười sảng khoái.

Mô tả ảnh.
Số tiền vợt được sẽ do các cô gái xinh đẹp, lễ tân của buổi tiệc kiểm đếm công khai.

Trung Quốc vẫn luôn có những cách thưởng tiền tết rất độc đáo. Trước đó, có một doanh nghiệp ở nước này cũng thưởng Tết cho nhân viên bằng cách bốc tiền trong lồng kính.

Những cách thưởng tết độc nhất vô nhị của giới kinh doanh
Thưởng tết bằng ô tô, vàng thỏi, sổ tiết kiệm, gạch, nhang hay tương ớt… là những cách thưởng tết độc nhất vô nhị của giới kinh doanh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn