Chơi trội, đại gia chi 10 tỷ thưởng tết cho nông dân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một đại gia đã không tiếc tiền khi chi ra 10 tỷ đồng để thưởng cho những nông dân trong dịp tết.

Người đại gia hào phóng nói trên là ông Ling Jihe, trú ở huyện Anyi Giang Tây, Trung Quốc. Ông Ling đã bỏ ra 2.890.000 Nhân dân tệ, tương đương khoảng 10 tỷ đồng tiền Việt để thưởng cho hơn 80 người nông dân đã giúp ông quản lý đất đai. Đây được coi là phần thưởng của ông Ling Jihe cho các nông dân nhân dịp tết Nguyên đán.

Mô tả ảnh.
Chơi trội, đại gia chi 10 tỷ thưởng tết cho nông dân.

Theo đó, ông đã tổ chức 1 buổi lễ trao quà hoành tráng tại thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc hôm 8/1 vừa qua.

Được biết Ling Jihe từng là một nông dân ở Nam Xương, Giang Tây, Trung Quốc, ông Ling làm giàu bằng việc kinh doanh từ năm 2008.

Sau đó, ông trở về quê hương và thực hiện các hợp đồng chuyển nhượng đất đai để giúp người dân phát triển kinh tế.

Đây không phải là lần đầu, ông Ling Jihe thưởng tiền tết cho các nhân viên nông dân của mình. Trước đó trong năm 2013 và 2014, ông Ling đã tặng cho các nông dân làm việc theo hợp đồng 1,4 triệu tệ và 1,6 triệu tệ.

Năm nay ngoài tăng số tiền thưởng lên 2,89 triệu Nhân dân tệ, vị đại gia tốt bụng này còn tặng kèm theo 1 chuyến du lịch tới đảo Hải Nam.

Đà Nẵng: Thưởng Tết cao nhất 300 triệu đồng
Kế hoạch thưởng Tết năm 2015 của các doanh nghiệp trên địa bàn TP.Đà Nẵng có mức thấp nhất là 100.000 đồng/người, cao nhất 300 triệu đồng/người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn