Học hỏi style công sở của 4 mỹ nhân Việt sau, bạn sẽ không bao giờ thiếu ý tưởng mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Bạn rất nên ghim nhiều nguồn cảm hứng mặc đẹp khác nhau để đa dạng hóa phong cách.

Chị em nào cũng muốn mặc đẹp khi đi làm vừa thanh lịch vừa đảm bảo sự lịch sự và xinh đẹp. Điều này không quá khó nhưng chắc chắn không tránh khỏi tình trạng bí ý tưởng lên đồ mới mẻ. Có nhiều chị em có khả năng đa dạng hóa style đi làm. Chị em có thể tham khảo những outfit đậm chất công sở của 4 mỹ nhân Việt sau đây, đảm bảo sẽ không bao giờ thiếu ý tưởng mặc đẹp.

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân yêu thích sự đơn giản, chuyên nghiệp và chỉn chu. Cô thường ưu ái những items như là áo sơ mi basic, quần ống đứng, đi giày Oxford lịch sự hay mule… dù vậy không hề thiếu đi sự trẻ trung. Cô biết mix match hợp lý các món đồ như quần jeans, áo sơ mi họa tiết, áo sát nách độn vai…, style công sở của Ngô Thanh Vân trông rất thú vị chứ không cứng nhắc chút nào.  Hơn nữa cô còn ưu tiên các màu sắc đơn giản, không quá sặc sỡ nhưng trung tính đảm bảo độ thanh lịch.

Empty
Empty

Á hậu Bùi Phương Nga

Bùi Phương Nga diện những bộ đồ đậm đặc tính công sở. Outfit của Bùi Phương Nga ghi điểm ở sự nữ tính nhờ những items như áo blouse tay bồng, váy liền đứng dáng, váy xếp ly hay áo blazer có màu sắc ngọt ngào… nhìn toát lên vẻ chuyên nghiệp, nhưng vẫn đầy duyên dáng, mềm mại. 

Empty
Empty

BTV Mai Ngọc

Mai Ngọc hết sức chuyên nghiệp, mẫu mực. Tuy nhiên, style của nữ BTV lại không hề "dừ" hay cứng nhắc chút nào. Cô rất chịu khó đổi mới phong cách, thường xuyên thêm thắt những items điệu đà như là áo blouse nhấn eo, áo cổ buộc nơ, váy cổ lá sen… nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật. Cô nàng còn có khả năng chọn giày dép cực khéo để mix với những outfit công sở.

Empty
Empty

Hà Tăng

Hà Tăng luôn có được sự trẻ trung, nổi bật dù chỉ ưu ái những món đồ khá đơn giản, như là áo blouse trắng, quần jeans, áo blazer cộc tay màu trung tính… Tham khảo style công sở của Hà Tăng, chị em sẽ không bao giờ lo tụt hậu mà còn đảm bảo chắc chắn sẽ nổi bật, đứng dáng mà không hề xấu.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link