Chọn váy maxi đi biển hợp với dáng người gầy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô nàng có vóc dáng "cò hương" thường không biết nên mặc gì khi đi biển. Vậy thì, maxi là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Váy maxi rất được lòng chị em phụ nữ khi du lịch biển. Nó có thể phối hợp linh hoạt với nhiều sản phẩm khác để tôn lên vẻ đẹp cũng như vóc dáng của người mặc. Thế nhưng, không phải ai cũng lựa chọn cho mình váy maxi hợp với cơ thể. Một số lưu ý sau sẽ giúp các nàng có thể tỏa sáng cùng nắng trong những ngày hè sắp tới.

1- Kiểu dáng

Nếu bạn cao và gầy thì một chiếc váy maxi không quá ôm vào người sẽ là những kiểu váy phù hợp. Để thân hình mảnh khảnh của bạn trở nên mềm mại và nữ tính hơn thì những chiếc váy được may điệu đà cùng bèo nhún hay những phụ kiện xinh xắn sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ duyên dáng. Bạn không nên chọn những chiếc váy trễ vai hay cup ngực bởi nó sẽ làm lộ phần vai gầy của bạn.

Các nàng "cò hương" nên chọn cho mình những chiếc váy thoải mái, không quá ôm sát vào cơ thể. Một chút nút thắt nhấn nhá ở phần eo cũng có thể tôn dáng bạn một cách tinh tế.

Các nàng cũng nên "nói không" với những chiếc váy có phần tay trễ nải, hay váy cup ngực. Bởi nó là nguyên nhân càng làm bạn trông gầy hơn.

Một số phụ kiện kèm theo như vòng cổ, lắc tay cũng làm cho chiếc váy maxi đi biển của bạn thêm phần phong phú hơn. Sự kết hợp linh hoạt luôn khiến bạn đa phong cách hơn rất nhiều.

Dù là đi biển, nhưng những phụ kiện kèm theo là không thể thiếu. Bạn cũng có thể kết hợp với chiếc mũ rộng vành để thêm phần điệu đà, lại có thể tránh nắng được nữa nhé!

Hoặc một chút biến tấu ở phần cổ váy cũng làm cho váy maxi của bạn độc đáo hơn, duyên dáng hơn rất nhiều.

2- Màu sắc

Màu sắc là một "vũ khí" lợi hại giúp bạn giấu nhẹm thân hình cò hương của mình. Nếu bạn là một cô nàng có vóc dáng mảnh mai, tuyệt đối nên tránh những chiếc váy tối màu. Thay vào đó, những màu sắc tươi sáng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nó sẽ giúp thân hình bạn đẫy đà hơn rất nhiều.

Những cô nàng hơi gầy nên chọn cho mình những trang phục sáng màu để che đi khuyết điểm của cơ thể.

Màu xanh dương cá tính kết hợp với một chiếc áo mỏng nhẹ bên ngoài cũng là một gợi ý cho cô nàng "cò hương".

Nếu bạn không muốn quá màu mè, hãy chọn tông màu trắng chấm bi, thêm một chút nhấn nhá ở phần ngực và chân váy để chiếc váy maxi thêm phần hấp dẫn.

Không quá nổi bật, nhưng lại vô cùng cá tính, các nàng có thể chọn những màu sắc trung tính cho bộ trang phục đi biển của mình.

3- Họa tiết

Những chiếc váy maxi có họa tiết cũng là một chi tiết quan trọng cho những nàng gầy. Đơn giản, họa tiết trên váy có thể đánh lừa thị giác của người đối phương, họ sẽ không còn mấy chú ý tới thân hình hơi ốm của bạn nữa.

Chọn những chiếc váy có họa tiết sọc ngang to bản giúp đánh lừa thị giác đối phương, giúp nàng "có da có thịt" hơn rất nhiều.

Những họa tiết trên váy vô cùng quan trọng, nó quyết định chiếc váy của bạn có đẹp hay không. Khoác thêm một chiếc khăn mỏng, bạn có thể tự tin đi biển rồi.

Chiếc váy maxi hoa nhẹ nhàng cùng với tay bồng xinh xắn là sự lựa chọn cho các nàng đi biển.

Họa tiết cánh bướm cũng rất hợp với các nàng nhé!

Váy hoa chấm chân luôn là sự lựa chọn ưa thích của rất nhiều nàng.

Bí quyết chọn trang phục sành điệu, phù hợp với mọi vóc dáng
Bí quyết chọn trang phục sành điệu, phù hợp với mọi vóc dáng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ cần lựa chọn những trang phục phù hợp sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn
Học cách mix đồ mùa hè với 5 mẫu khăn cơ bản
Học cách mix đồ mùa hè với 5 mẫu khăn cơ bản
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chiếc khăn đẹp và siêu ăn ý với trang phục sẽ giúp bạn hoàn thiện thêm dáng vẻ ấn tượng của mình cho ngày mới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link