Vũ Hoàng Việt ôm chặt bạn gái tỷ phú U60 tại sự kiện

19:00, Thứ sáu 15/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng người mẫu 27 tuổi không ngần ngại ôm chặt bạn gái tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng trước ống kính truyền thông.

Trong đêm bán kết phía nam Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu diễn ra vào tối 14/7, tại TP HCM vừa qua, "cặp đôi đũa lệch" Vũ Hoàng Việt và nữ tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng khiến nhiều người chú ý khi tay trong tay công khai thân mật bên nhau.

Tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng đã cận kề tuổi 60 nhưng còn khá trẻ trung. Nữ doanh nhân tình tứ nép sát vào bạn trai 27 tuổi khi thấy ống kính hướng đến mình. Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến hiện tại cả hai yêu nhau đã 4 năm, tình cảm rất mặn nồng. Yvonne Thúy Hoàng mới tư vấn, giúp đỡ Vũ Hoàng Việt mở công ty kinh doanh nội y tại TP HCM.

Vũ Hoàng Việt ôm eo bạn gái tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng vô cùng tình tứ.

Đến  nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người chúc đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc. Nam người mẫu trẻ và bạn gái Yvonne Thúy Hoàng cũng thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Cặp đôi không ngại tung lên mạng xã hội những hình ảnh thân mật.

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cho biết, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm công khai.

Hà Hồ lần đầu lên tiếng về tin đồn
Hà Hồ lần đầu lên tiếng về tin đồn "cạch mặt" Lệ Quyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Bà mẹ một con" lần đầu lên tiếng về mối quan hệ bất hòa của mình với ca sĩ Lệ Quyên.
Hà Hồ khẳng định không bao giờ quên
Hà Hồ khẳng định không bao giờ quên "người đàn ông của đời mình"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù mải miết chìm đắm trong những cuộc tình nhưng chưa bao giờ Hà Hồ quên đi "người đàn ông" quan trọng nhất của đời mình.
Hồ Ngọc Hà gợi cảm, quyến rũ như nữ thần bên ngoài The Face
Hồ Ngọc Hà gợi cảm, quyến rũ như nữ thần bên ngoài The Face
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hà Hồ rạng rỡ như nữ thần khi xuất hiện tại buổi họp báo ở Hà Nội vào chiều 14/7.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link