Sau kết hôn Kỳ Hân sống một mình mà không có Mạc Hồng Quân?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi kết hôn Kỳ Hân luôn chia sẻ những hình ảnh chỉ có một mình mà vắng bóng Mạc Hồng Quân.

Cặp đôi Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đến với nhau tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Sau khi tổ chức lễ cưới tại một nhà hàng tại TP. HCM Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân chính thức về chung một nhà. Tuy nhiên, thay vì chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình và chồng thì Kỳ Hân lại chỉ xuất hiện 1 mình sau tin đồn có đã có bầu trước khi cưới.

kỳ hân
 

Ngày 12/7, Kỳ Hân một mình xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim. Trước ống kính, nữ người mẫu 9X vẫn nhí nhỉnh tạo dáng và vui vẻ trò chuyện với mọi người. Đến lúc này, dân mạng bắt đầu đặt câu hỏi: "Mạc Hồng Quân đang ở đâu?".

kỳ hân

Trong một kỳ nghỉ, Kỳ Hân vẫn lẻ bóng. Cô khá hồi hộp khi cầm trên tay một con cá lạ. 

Có thể thấy, trước khi kết hôn, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vẫn thường xuyên đăng ảnh cùng nhau, thậm chí họ còn dành cho đối phương những lời nói mật ngọt công khai trên trang cá nhân. Mỗi khi bị dư luận chỉ trích, có ý kiến trái chiều... Kỳ Hân không ngần ngại đáp trả và có thái độ để khẳng định tình cảm của mình. 

kỳ hân
 

Nữ người mẫu sinh năm 1996 khoe tài bếp núc khi tự tay chuẩn bị bữa ăn tối. Bàn ăn có hai chén cơm, nhiều thành viên mạng tinh ý suy đoán người dùng bữa chung với Kỳ Hân không ai khác chính là Mạc Hồng Quân. 

Nhiều người đoán rằng có thể do Mạc Hồng Quân đang kín lịch thi đấu nên không thể đồng hành cùng vợ của mình trong thời gian này.

Ngọc Lan:
Ngọc Lan: "Nếu Thanh Bình chạy xe máy tôi sẽ không dòm đến"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Lan và Thanh Bình đang là cặp đôi được mong chờ làm đám cưới nhất showbiz.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link