Xót xa người vợ tố chồng bạo hành dã man, nhà chồng hắt hủi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu chuyện đau lòng của một người phụ nữ bị chồng đánh đập tàn nhẫn ở Hà Nội khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, bức xúc thay cho người vợ...

Phẫn nộ người phụ nữ bị chồng đánh đập bầm tím, ộc máu mũi...

Người ta nói quả không sai chút nào: "Phụ nữ sướng hay khổ hơn nhau ở tấm chồng". Lấy đc chồng tốt thì được nhờ, lấy phải người chồng vũ phu thì khổ cả đời. Thế nên bây giờ, càng ngày càng có nhiều người chấp nhận làm mẹ đơn thân hoặc không muốn lấy chồng.

Người phụ nữ hy sinh vì chồng con bao nhiêu, chịu tủi khổ bao nhiêu...người làm chồng, làm cha nào hay biết hết! Không chăm sóc, quan tâm vợ mình - mẹ của các con mình, lại còn có thói vũ phu, đánh đập đến dã man.

Mới đây, câu chuyện của chị L.T. ở Hà Nội khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng phẫn nộ trước sự bạo hành của anh chồng tàn nhẫn. Chị đã phải chịu biết bao uất ức trước khi bức xúc không thể chịu đựng và nhẫn nhịn thêm, đành phải tự tố cáo chồng mình, mong các cơ quan chức năng can thiệp bảo vệ quyền lợi cho chị. 

Xót xa người vợ tố chồng bạo hành dã man
Ảnh chụp từ facebook nhân vật

Những chia sẻ xót lòng cùng hình ảnh chị bị đánh đập đến bầm tím, ộc máu mũi khiến bạn bè, người thân, ngay cả những người không quen biết chị...cũng cảm thấy bàng hoàng.

Toàn bộ chia sẻ của chị L.T. trên trang cá nhân:

"Yêu nhau 4 năm và về nhà anh làm dâu tôi đã phải rời xa mẹ để giành thời gian cho anh với gia đình anh. Vậy đổi lại tôi được những gì? Được những trận đòn roi, những cái bóp cổ, giật tóc, bóp mồm, lăng mạ si nhục. Anh hành hạ tinh thần lẫn thể xác tôi bao nhiêu lần tôi cũng đã câm nín rồi anh không thấy sao? Anh và tôi, 2 con người trong một căn phòng, anh không cho tôi nói to vì sợ gia đình anh, bố mẹ anh. Anh chửi tôi là con *** con ***, mày ngủ với trai, mày ngủ với bao nhiêu thằng...rồi tôi nói là anh ấn đầu giật tóc, tôi có giải thích cũng không thể giải thích đuộc hết vì tôi không có mồm, không khéo ăn khéo nói như những con người xung quanh anh.

Vài người nói với tôi rằng: tôi ghê gớm và đanh đá, tôi đã làm gì được với những người nhà anh - những con người khéo léo che dấu như vậy. Một gia đình hoàn hảo toàn mỹ.

Một mình anh đã đành, đây bố anh (bố chồng tôi) cũng có thể thốt ra là tôi theo trai, tôi ngủ với trai. Cuộc sống của tôi, tôi hiểu rõ nhất. Từ ngày lấy anh tôi trải qua trăm nghìn nghề, còn anh đã làm nghề gì nuôi anh (tôi bán quần áo, bán cháo dinh dưỡng, bán vô số thứ...tôi quần quật từ sáng tinh mơ khi mọi người còn chưa dậy và về nhà lúc mọi người đã ngủ rồi). Hàng xóm láng giềng quanh cửa hàng nhìn tôi làm việc còn xót ruột tôi hơn cả anh. Đến ngày hôm nay, sau những lần liền tục đổi nghề thì nghề mới của tôi vẫn bắt đầu ra khỏi nhà lúc 4h30 sáng trong khi anh chăn ấm đệm êm.

Về gia đình anh những tưởng được có cuộc sống thoải mái vì tôi nghĩ đi cả ngày cũng không gặp ai, đỡ va chạm nhưng đời thì không như mình nghĩ...Nào em chồng, chị chồng, mẹ chồng để ý từng tí một, soi mói chào hỏi to bé. Hằng ngày đi làm "Con chào bố mẹ con đi làm ạ" cũng không hài lòng, thời nay lại còn chào hỏi:

Con chào bố mẹ còn đi làm ạ.
Bố mẹ trông cháu cho con đi làm ạ.
Con xin phép bố mẹ con đi làm ạ.
Trong khi 3 đứa con yêu của bố mẹ đi ko hỏi về ko chào, ăn cơm chẳng mời.

Con có nói thì bố mẹ lại bảo (mày so thế *** nào vs con gái tao, con gái tao *** phải chào, mày là con dâu mày phải chào). Chẳng thấy ở đâu thế cả.

Ngày lấy nhau, chồng bảo đóng cho bố mẹ 1 triệu tiền ăn hàng tháng, ngoan nghe theo chồng (cả tháng ăn ở nhà một 2 bữa). Rồi cái ngày ấy cũng đến. Mẹ bảo con: 1 triệu của mày *** đủ tiền điện tiền nước. Ôi thôi xong! Mẹ đi kể xấu con với mọi người, mẹ có kể với người ta mẹ đối xử với con thế nào không? Em chồng chảnh choẹ nói gì con không? 

Tiền điện nước thôi cũng đủ làm con đau đầu. Nhà thì nào em chồng, em rể, dì chồng, bác chồng, chị chồng, cháu chồng...ở đông vui quá ạ! Nhiều người càng có nhiều vây cánh tha hồ để ý và soi mói xúc xiểm. Từ ngày em rể đến ở cùng tự nhiên cả nhà thay đổi giỏi đến phát sợ.

Còn trăm cay nghìn đắng quá nhiều con chẳng muốn nói thêm ra. Mẹ có nhớ 23-12 âm lịch 2008 gái yêu của con hơn 5 tháng (chị chồng, anh rể mời sang ăn cơm, mẹ bảo con ăn cơm đi mẹ trông con cho, vừa cầm bát lên trong bát còn chưa có hạt gia vị mẹ đã nói ngay: ăn nhanh lên không phải con cà con kê như ông già uống rượu đc", trẻ người non dạ chả biết gì...ra bê vội nồi cơm điện xúc ăn mà cơm chan nước mắt mẹ nhớ không?

Chồng không thương vợ thì thôi, cứ nghe gia đình bố mẹ nói gì về vợ là lên gác xử lí vợ luôn. Dần già ngày tháng qua dần mọi chuyện chất chồng càng ngày càng tồi tệ hơn.

Cảm ơn những lời nói của gia đình mà con dâu có ngày hôm nay. Hết rồi, hết thật rồi, từ nay trở đi tôi không muốn sống khổ ải nữa.

Tôi biết mẹ anh là Phó Hội phụ nữ quen thân với Hội trưởng nhưng tôi chắc chắn với anh tôi không được Hội phụ nữ giải quyết thì tôi cũng sẽ nhờ các cấp chính quyền giải quyết sự việc cho tôi. Làm dâu nhà anh đã là sự bất hạnh vô phúc của tôi. Mong rằng không ai vô phúc như tôi nữa.

Ngày hôm nay anh lại đánh tôi ộc máu chỉ vì tôi quay video anh đánh và bạo hành tinh thần tôi. Anh có xoá trong máy tôi thì tôi vẫn còn, anh yên tâm, đấy sẽ là bằng chứng bạo hành của anh với tôi để gửi lên các cấp chính quyền."

Từng câu, từng chữ chan chứa nước mắt và cả máu của chị L.T. Cuộc sống của chị giống như bị giam hãm trong một "nhà tù địa ngục" vì phải chịu quá nhiều khổ đau. 

Cư dân mạng sau khi xem những thông tin được chia sẻ đã tỏ ra đồng cảm trước số phận của chị, một số còn khuyên rằng chị nên từ bỏ cuộc sống tủi nhục hiện tại để sớm chấm dứt chuỗi ngày dài đẫm máu và nước mắt, tìm lại cuộc đời của mình.

xót xa người vợ tố chồng bạo hành dã man
Một vài bình luận của bạn bè, cộng đồng mạng dành cho chị.

Bạo hành gia đình chưa bao giờ là vấn đề hết "nóng" tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Đã có quá nhiều những câu chuyện thương tâm và đau lòng: phụ nữ bị cả nhà chồng hùa theo hành hạ khiến người phải bỏ nhà đi, người thì tìm đến cái chết...Số phận của nhiều người phụ nữ trở nên quá ngắn ngủi khi bị bức bách đến đường cùng.

Mong sao những anh chồng hãy suy nghĩ và nhìn nhận mọi vấn đề diễn ra trong gia đình mình một cách chín chắn và nhẹ nhàng hơn...để không còn có những câu chuyện đau lòng như chị L.T xảy ra.

Hội doanh nhân Việt Nam thuê máy bay đưa thi thể bà Linh về nước
Hội doanh nhân Việt Nam thuê máy bay đưa thi thể bà Linh về nước
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hội doanh nhân trẻ Việt Nam đã vận động gần 300 triệu để thuê máy bay Vietnam Airline đưa thi thể bà Hà Linh về nước lo hậu sự.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn