Phụ nữ trong đời mình có 3 thứ quan trọng, càng chọn kỹ bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu

( PHUNUTODAY ) - Người xưa dạy ''lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau''. Là phụ nữ hãy biết cách cư xử đúng mực, biết cách ăn nói và đặc biết đừng văng tục chửi vậy. Nói ít nhưng đã nói câu nào là đúng câu đó chứ đừng nói dai rồi thành ra nói dại.

1. Chọn mỹ phẩm

Phụ nữ nên nhớ nhan sắc là thứ mà bạn cần phải biết bảo vệ, bởi đó chính là vũ khí lợi hại nhất của bạn. Thế nên khi chọn mỹ phẩm đừng ham rẻ, đừng tiếc loại đã hết hạn sử dụng. Những thứ bạn trang điểm lên khuôn mặt của mình nhất định phải chọn thật kỹ, chọn loại thật tốt, thà đắt tiền chút cũng được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Lời nói

Người xưa dạy ''lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau''. Là phụ nữ hãy biết cách cư xử đúng mực, biết cách ăn nói và đặc biết đừng văng tục chửi vậy. Nói ít nhưng đã nói câu nào là đúng câu đó chứ đừng nói dai rồi thành ra nói dại.

Hãy thông minh biết khi nào nên nói, khi nào cần im lặng. Điều đó sẽ giúp cho bạn có phúc đức và may mắn hơn đấy. Bạn hãy cứ khắc cốt ghi tâm rằng nói nhẹ và bén chứ dừng nói nặng mà bậy. Nói khóe nhưng mà sâu sắc còn hơn nói lâu và không đúng chỗ nào cả.

3. Chọn đàn ông

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đây chính là điều mà bạn cần phải lựa chọn kỹ càng nhất, bởi chọn đàn ông để lấy làm chồng thì bạn sẽ chung sống với anh ta quãng đời còn lại. Một đời dài lắm, không cho phép bạn chọn sai rồi để khổ một đời đâu.

Với phụ nữ sợ nhất là chọn nhầm chồng nên cứ từ từ mà chọn đừng vội vã làm gì cho khổ sở cả. Tìm đàn ông đừng quan trọng anh ta có vẻ ngoài hay giàu có gì, chỉ cần anh ta yêu bạn và sẵn sàng mang cho bạn hạnh phúc thế đáng quý nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link