Đàn bà khi 30 tuổi, nếu yêu đừng dại làm chuyện ngu ngốc sau

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà khi đến tuổi 30 thường dè dặt hơn trong việc lựa chọn người đàn ông đích thực của cuộc đời mình. Thế nhưng dù tiến đến một mối quan hệ mới, dù chia ly hay viên mãn, đàn bà đừng dại mà yêu đến cùng kiệt.

Đàn bà 30 tuổi, đừng yêu đến cùng kiệt

Đàn bà khi đến tuổi 30 thường dè dặt hơn trong việc lựa chọn người đàn ông đích thực của cuộc đời mình. Bởi họ đã băng qua nhiều đổ vỡ, và sợ hãi sẽ phải nếm trải thêm một sự đổ vỡ đơn đau. Thế nhưng dù tiến đến một mối quan hệ mới, dù chia ly hay viên mãn, đàn bà đừng dại mà yêu đến cùng kiệt.

anh 450

Đàn bà khi gặp lại người cũ, dù còn yêu hay không, cũng đừng nhờ vả hay tỏ ra tiếc nuối. Đàn bà khi tiến đến với người mới, đừng tôn thờ và kỳ vọng vào đối phương quá nhiều. Bởi con người vốn không ai hoàn hảo, càng mong cầu càng dễ tan vỡ. Càng hy vọng, thất bại nhận được sẽ càng đau thương.

Đàn bà nếu quá yêu chiều một người đàn ông, sẽ khiến anh ta vô tâm, mặc nhiên hưởng thụ tình yêu của bạn, mà quên mất phải cho đi. Anh ta sẽ nghĩ sự quan tâm, cơm nước là bổn phận của bạn. Khi buồn thì tìm đến, khi vui thì lãng quên. Thậm chí khi bạn ốm đau, anh ta cũng sẽ bàng quang bỏ mặc.

Đàn bà, thực ra cố chấp một mối quan hệ như vậy, không phải vì không thể tìm được bến đỗ tốt hơn. Chỉ là lòng vẫn còn sâu nặng, mong muốn tìm lại những ngọt ngào yêu đương đã qua tay. Thậm chí dù bị cây tầm gửi là người đàn ông hút cạn nhựa sống, đau đớn cùng kiệt vẫn không đành lòng buông bỏ. Nhưng đàn bà ơi, người đàn ông không còn yêu đâu thể theo bạn cả đời. Cố chấp níu giữ một mối quan hệ như vậy, có phải đang tự hủy hoại chính hạnh phúc của mình không?

Đàn bà 30 tuổi, càng phải tự yêu thương chính mình

Đàn bà 30 tuổi hãy nhớ rằng, trên đời người duy nhất yêu bạn vô điều kiện chỉ có cha mẹ. Dù bạn làm điều sai quấy đến đâu, hay mang nhiều thiếu xót, chỉ cha mẹ là dang rộng vòng tay ấm áp, ôm trọn bạn vào lòng, không bao giờ khiến bạn tổn thương, đau đớn, nhục nhã.

anh 451

Kẻ đáng sợ nhất nhất thế gian tuyệt đối không phải kẻ thù của bạn, mà chính là người bạn tin tưởng nhất, nhưng câm dao đâm sau lưng, phản bội bạn. Đàn bà nên nhớ, ngoài cha mẹ ra, đừng dốc lòng tin tưởng bất kỳ ai, dù yêu thương đến đâu chăng nữa. Thậm chí bị phản bội cũng đừng phẫn uất mà đánh mất bản thân mình. Trên thế gian này, người duy nhất để bạn buồn chỉ có cha mẹ, chứ không phải người dưng ngược lối.

Đàn bà 30 tuổi hãy biết đầu tư vào sự nghiệp. Có đủ tiền để sinh sống, dư giả để yêu chiều bản thân, đi du lịch, mở mang kiến thức. Đừng ăn bám và dựa dẫm vào bất kỳ ai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link