Chồng hoàng gia của Vũ Thu Phương lộ diện cùng con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây mới là lần đầu chồng và con gái cô lộ diện sau đám cưới ở Phú Quốc được tổ chức bí mật.

Vũ Thu Phương vừa có bước tiến mới trong sự nghiệp sau khi thành công với vai trò người mẫu và phần nào là thiết kế thời trang thì cô tiếp tục ra mắt cửa hàng thời trang tự thiết kế.

Vũ Thu Phương và con gái.

Xuất hiện trong buổi lễ khai trương của người đẹp là hai nhân vật rất đáng chú ý và đặc biệt với cô, chồng và con gái của Vũ Thu Phương. Đây mới là lần đầu chồng và con gái cô lộ diện sau đám cưới ở Phú Quốc được tổ chức bí mật.

Vũ Thu Phương gây ấn tượng với vẻ đẹp mặn mà của bà mẹ một con nhưng không kém phần cá tính. Trong khi đó, chồng cô cũng thể hiện vẻ chững chạc của một người chủ gia đình.

Chồng của Vũ Thu Phương bế con gái.

Trước đó, Vũ Thu Phương đã tổ chức đám cưới cùng chồng tại đảo Phú Quốc đầy lãng mạn và thơ mộng. Khách mời đều là người thân, bạn bè của đôi uyên ương.

Chồng của người đẹp tên là Trần Thanh Hải. Vào thời điểm tổ chúc đám cưới, chồng cô trông già hơn bây giờ khá nhiều.

Chồng của Thu Phương sinh ra ở Campuchia nhưng hiện sinh sống tại Việt Nam. Mẹ anh là người thuộc Hoàng gia Campuchia, còn cha anh là người Việt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn