Chồng khó chịu vì những hành động này của vợ

( PHUNUTODAY ) - Để mỗi chị em luôn đẹp trong mắt chồng mình thì nên tránh những điều sau để không làm chồng khó chịu nhé!

Bạn hay kể về những vấn đề mà hai vợ chồng đang gặp phải cho người khác biết

t9

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Cho dù cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng bạn có hạnh phúc đến mức nào thì cũng sẽ có những lúc hai người cãi vã hay giận hờn nhau. Trong những lúc này, thông thường thì người chồng sẽ im lặng, tự mình cho tìm cách giải khuây để kiềm chế cơn giận hoặc trở nên nóng tính, cáu kỉnh. Còn với phụ nữ, họ sẽ khóc lóc buồn bã, hay gọi cho bạn bè để kể lể và than vãn về người chồng của mình, hay nói cách khác, mỗi lần hai bạn cãi nhau là cả thế giới đều biết rõ.

Phụ nữ nên biết rằng, người chồng rất không thích những điều này chút nào, đây chẳng khác gì "vạch áo cho người xem lưng" , Thực sự, họ không thích nói quá nhiều khi có vấn đề xảy ra trong mối quan hệ của mình và đặc biệt, họ cảm thấy không cần và không thích nhận những lời khuyên cũng như sự can thiệp của những người xung quanh. 

Vợ dính chồng như sam hoặc vợ quá độc lập

Các cô vợ thử nghĩ mà xem, điều này cũng khá hợp lý. Nếu bạn quá phụ thuộc với chồng hoặc lúc nào cũng luôn muốn chồng ở cạnh bên mình nhiều lúc sẽ làm chàng mệt mỏi vì cảm thấy không gian riêng tư bị xâm phạm nghiêm trọng.

Đồng thời, nếu người vợ quá độc lập đến nỗi "có chồng cũng như không” thì cũng không thể được. Để có một mối quan hệ vui vẻ và hạnh phúc, tất nhiên lúc nào cũng cần có một sự cân bằng hợp lý. Phụ nữ cần mạnh mẽ và tự lập nhưng đôi lúc cũng cần yếu đuối một chút để “nửa kia” còn có cơ hội được chở che, bảo vệ, chứng tỏ bản lĩnh đàn ông nữa chứ.

Người chồng khó chịu khi cô vợ cứ nói chuyện khi anh ấy đang chơi game

Khi các ông chồng đang đắm chìm trong các trò chơi điện tử thì họ thật sự không thích nói chuyện, đặc biệt là nếu đó là những chuyện “tám” hoặc là về những vấn đề trong mối quan hệ của hai vợ chồng. Bạn nên hiểu rằng đối với phụ nữ có thể chơi game để giải trí nhưng đối với đàn ông thì không hẳn như vậy. Họ chơi game là để tận hưởng cảm giác của người thắng cuộc, thỏa mãn cái tôi của bản thân.

Vì thế mỗi lần chồng của bạn đang ngồi chơi game thì tốt nhất là bạn không nên làm phiền nhé! Vì nếu mà bạn cứ nói chuyện không ngừng khi chồng đang chơi game thì tất cả những gì bạn nhận được chỉ là câu trả lời qua loa mà thôi.

Khi vợ chẳng cho chồng một không gian riêng tư nào cả

t8

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Phụ nữ khi ở một mình có thể cảm thấy rất buồn chán, nhưng đàn ông lại khác, có đôi lúc họ cần được ở một mình và thật sự rất nghiêm túc về điều đó.

Nếu sau này khi bắt gặp chồng của mình đang tập trung làm việc gì đó một mình, thì bạn có thể hỏi xem anh ấy có cần được giúp đỡ hoặc cần người bầu bạn hay không. Nếu câu trả lời là không, bạn nên học cách để chàng một mình, cho dù chàng có làm gì hay có đang vất vả vật lộn với việc đó như thế nào đi nữa. Còn nếu bạn cứ ngồi kế bên để nói chuyện này chuyện kia? Bạn đang vượt quá ranh giới và trở thành một cô bạn gái phiền nhiễu trong mắt chàng rồi đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn