Chồng nhậu say bị vợ đánh chết: Cuộc gọi của người vợ trẻ báo hiệu cái chết của chồng "SANG ĐI, CHẾT RỒI"

( PHUNUTODAY ) - Từ máy bên kia, chị H nghe thấy tiếng thở hổn hển, kèm đó là 4 từ của chị Phương: “Sang đi, chết rồi” và tắt máy.

Công an tỉnh Hòa Bình đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Đào Văn Kiên (34 tuổi, quê Hưng Yên, thường trú tại khu 8, thị trấn Cao Phong, Hòa Bình) tại nhà riêng với nhiều dấu hiệu bất thường.

an mang 2 - phunutoday

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: V.Sĩ)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h15 ngày 24/12, tại một căn nhà ở khu 8 thị trấn Cao Phong, anh Đoàn Trung Kiên (sinh năm 1982) được phát hiện nằm dưới nền nhà, cạnh giường ngủ của hai vợ chồng và đã tử vong. Vợ anh Kiên là chị Tạ Thị Phương (sinh năm 1984) nằm bất động gần đó. Thấy chị Phương còn sống, người nhà đã đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cao Phong. Trong nhà anh Kiên chị Phương khi đó còn có hai con nhỏ (một cháu sinh năm 2004 và một cháu sinh năm 2009). Các cháu vẫn còn đang ngủ, khi thấy đông người đến nhà mới dậy.

Ngày 26/12, ông Nguyễn Văn Toàn – Chủ tịch thị trấn Cao Phong - cho biết: Quá trình xác minh ban đầu, cơ quan chức năng nhận định chị Phương là nghi can số 1 và hiện chị này đang bị tạm giữ tại công an huyện Cao Phong.

Ông Nguyễn Văn Toàn cho biết thêm, trước khi xảy ra vụ án mạng, vợ chồng anh Kiên từng có ghen tuông, xích mích với nhau.

Về thông tin trên mạng cho rằng, anh Kiên đi uống rượu về thì bị vợ đánh chết, ông Toàn cho biết, ông có nắm được thông tin anh Kiên đi uống rượu với bạn. Tuy nhiên, khi về nhà, anh Kiên có cãi vã, xô xát với vợ hay không thì ông không nắm được vì không có ai chứng kiến.

“Nhiều khả năng là do tức giận chồng chuyện gì đó nên chị vợ mới dùng điếu cày bằng inox đập vào đầu chồng”, ông Toàn nhận định.

Cũng theo ông Toàn, thi thể anh Kiên đã được hỏa táng, làm thủ tục an táng theo đúng phong tục của địa phương.

Liên quan đến vụ việc, Đại tá Phạm Văn Sử - Phó Giám Đốc Công an tỉnh Hòa Bình cũng đã xác nhận vụ chết người bất thường có dấu hiệu án mạng xảy ra tại địa bàn trên và lực lượng chức năng tỉnh Hòa Bình đang tích cực điều tra làm rõ.

Theo GĐ&XH, chị T.T.H (hàng xóm của gia đình nạn nhân) cho biết, vào thời điểm trên, gia đình chị đang ngủ thì bất ngờ nhận được điện thoại của chị Tạ Thị Phương (32 tuổi, vợ anh Kiên). Từ máy bên kia, chị H nghe thấy tiếng thở hổn hển, kèm đó là 4 từ của chị Phương: “Sang đi, chết rồi” và tắt máy. Linh tính có chuyện chẳng lành, chị H gọi chồng dậy cùng mình qua nhà anh Kiên kiểm tra. Khi đó, ngôi nhà của anh Kiên chỉ lờ mờ ánh đèn ngủ, cửa ra vào thì khép hờ. Vào trong nhà, vợ chồng chị H bàng hoàng phát hiện anh Kiên nằm bất động dưới nền nhà. Cạnh đó, chị Phương thì ngất xỉu. Ngay lập tức, chị H và chồng thông báo cho người nhà nạn nhân, đồng thời đưa chị Phương vào Bệnh viện Đa khoa huyện Cao Phong cấp cứu.

Chị H cho biết thêm, chiều ngày xảy ra vụ việc, sau khi cùng chồng chị H làm thuê về tới nhà, anh Kiên đã mua trứng về rán để uống rượu cùng hàng xóm. Tới 20h, anh Kiên xin phép vợ chồng chị H về nhà ngủ để ngày mai còn đi làm. Tới hơn 22h thì sự việc xảy ra.

an mang - phunutoday

Người chồng được phát hiện đã tử vong bên vũng máu

Anh Lê Văn Duẩn, anh rể của nạn nhân cho biết: “Bố mẹ Kiên quê ở Văn Giang (Hưng Yên) lên đây làm công nhân. Cách đây 3 năm, do tuổi cao và cũng là con trưởng trong gia đình nên vợ chồng ông đã trở về quê sinh sống. Gia cảnh của bố mẹ Kiên cũng khó khăn.

"Kiên là người con trai thứ 5, trong gia đình có 7 anh em. Lớn lên, anh Kiên lấy chị Phương, cách nhà chừng một cây số làm vợ. Sau đó, vợ chồng anh Kiên đi ra ở riêng và thuê một mảnh đất của một người khác trong xã để làm nơi sinh sống và trồng cam”.

Được biết, hai vợ chồng anh Kiên sinh được hai người con gái (cháu lớn là Đoàn Thị Th. (SN 2004) và cháu bé là Đoàn Thị Nh. (SN 2009). Thường ngày, anh Kiên đi bốc vác cho một nhà máy ở gần nhà để lấy tiền cho các con ăn học. Vợ ở nhà trông con và chăm sóc vườn cam.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn