Chú rể bỏ trốn đi tìm người yêu cũ, cô dâu kết hôn luôn với khách mời

( PHUNUTODAY ) - Trước ngày diễn ra hôn lễ, bạn gái cũ đã nhắn tin đe dọa khiến chú rể bỏ trốn. Sau đó, bố mẹ cô dâu tuyên bố gả cô dâu cho bất cứ vị khách nào tình nguyện.

Đó là cô dâu ở bang Karnataka (miền Nam Ấn Độ). Theo đó, vào ngày 3/1, cô dâu Sindhu dự kiến sẽ tổ chức hôn lễ với chú rể Naveen. Trước đó, cả hai đã thực hiện các nghi lễ truyền thống.Mọi công việc chuẩn bị cho ngày cưới diễn ra suôn sẻ, cho đến khi Naveen biến mất khỏi nhà vào ban đêm một cách bí ẩn.

Người thân đã tìm kiếm chú rể khắp nơi nhưng vẫn không có kết quả. Chân tướng vụ việc lộ ra khi người nhà phát hiện, người yêu cũ chú rể nhắn tin đe dọa sẽ tự tử bằng cách uống thuốc độc trước mặt quan khách, nếu Naveen đi lấy vợ.

Cô dâu đã kết hôn với một nam khách mời ngay trong hôn lễ (Ảnh: India Times)

Cô dâu đã kết hôn với một nam khách mời ngay trong hôn lễ (Ảnh: India Times)

Để xoa dịu, Naveen biến mất ngay trước đám cưới, bỏ rơi cô dâu và hứa gặp bạn gái cũ ở một thị trấn gần đó. Hành động của Naveen khiến Sindhu, gia đình cô dâu và các quan khách thất vọng. Cô dâu bật khóc vì bị tổn thương.

Để an ủi con gái, bố mẹ Sindhu tuyên bố sẵn sàng cho cô kết hôn với bất kỳ vị khách nào đến dự vào ngày hôm đó. Một vị khách tên Chandrappa, người làm việc cho hội đồng thành phố địa phương, đã chứng kiến toàn bộ vụ việc và đồng ý lấy cô dâu bị bỏ rơi.

Tương tự hoàn cảnh của cô dâu Ấn Độ nói trên, nữ nhà văn nổi tiếng Trung Quốc Bạch Hy cũng đã trải qua tình huống chồng sắp cưới bỏ đi trong ngày kết hôn. Cuộc sống đầy thăng trầm của bà đã có thời gian khiến báo đài xứ Trung tốn không ít giấy mực.

Chân dung nhà văn Bạch Vy và vị hôn phu đã bỏ đi trước lễ cưới. (Ảnh: Sohu)

Chân dung nhà văn Bạch Vy và vị hôn phu đã bỏ đi trước lễ cưới. (Ảnh: Sohu)

Mặc dù sinh ra tại Trung Quốc nhưng Bạch Hy trốn sang Nhật để vừa học vừa làm. Tại đây, bà gặp được ý trung nhân của cuộc đời và nguyện được gắn bó dài lâu. Thế nhưng một chuyện chẳng ai ngờ lại diễn ra vào ngày cử hành hôn lễ, đó là chú rể đột nhiên biến mất.

Cứ ngỡ bất hạnh đến đây là đủ, nhưng 10 năm sau, khi Bạch Hy đang đạt được thành công trong sự nghiệp, người đàn ông năm xưa đã tìm đến và ngỏ lời đường mật để cầu hôn bà.

Dĩ nhiên, trải qua bao đau thương, mất mát, người phụ nữ mạnh mẽ lúc bấy giờ đã dứt khoát từ chối: “Bi kịch tôi chịu đủ rồi, tôi không muốn trở thành nhân vật chính của bi kịch nữa”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link