Chủ tịch xã nghi lộ clip “giường chiếu” với cấp dưới: Hé lộ về nữ cán bộ “trông trẻ hơn nhiều so với tuổi”

( PHUNUTODAY ) - Chị Nguyễn Thị H - người nghi có quan hệ bất chính với Chủ tịch xã trong clip năm nay 41 tuổi nhưng thực tế trông lại "trẻ hơn nhiều".

Liên quan đến thông tin ông Phạm Văn M - Chủ tịch xã Long Hưng (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) nghi quan hệ bất chính với cấp dưới và bị tình nghi là nhân vật chính trong clip giường chiếu kéo dài hơn 40 phút, ngày 17/10, ông Nguyễn Hữu Tạc, Bí thư Đảng ủy xã Long Hưng cho biết, ông M đã làm bản giải trình gửi lên huyện về sự việc.

"Huyện yêu cầu ông M làm bản giải trình ngay sau khi dư luận bàn tán xôn xao về clip nóng đó nên chắc ông ấy đã làm rồi", ông Tạc cho biết.

Còn chị Nguyễn Thị H - Chủ tịch Hội nông dân của xã, người nghi có quan hệ bất chính với ông M, ông Tạc cho hay, chị H thuộc quản lý của xã nhưng do có liên quan nên huyện xử lý.

2 nhân vật trong clip

2 nhân vật trong clip "giường chiếu" bị lộ nghi là Chủ tịch xã và nữ cán bộ cấp dưới.

Nói thêm về nhân vật nữ bị nghi ngờ có quan hệ bất chính với cấp trên, ông Tạc cho hay, chị H năm nay 41 tuổi nhưng nhìn bên ngoài trẻ hơn so với tuổi.

"Ở xã không ai biết 2 người này có mối quan hệ với nhau từ khi nào, hơn nữa clip được chia sẻ mấy ngày nay cũng chỉ là đang nghi vấn thôi, chưa có kết luận", ông Tạc nói.

Liên quan đến nhân vật trong clip, tại UBND xã Long Hưng có 2 người thân của Chủ tịch UBND xã Phạm Văn M đang công tác tại đây, trong đó có anh Phạm Sơn H (con anh trai ông M), là công chức thương binh xã hội.

Theo đó, anh H là biên chế với chức danh cán bộ thương binh xã hội nhưng lại đang làm công việc của cán bộ địa chính. Gần đây, anh H đã điều động trở lại làm công việc đúng chức danh.

Còn chị Nguyễn Thị H - Chủ tịch Hội Nông dân xã, người dính nghi vấn trong clip quan hệ bất chính với Chủ tịch UBND xã thì lại đang làm việc của cán bộ thương binh xã hội.

Ông Phạm Văn M là Chủ tịch UBND xã Long Hưng, huyện Văn Giang.

Ông Phạm Văn M là Chủ tịch UBND xã Long Hưng, huyện Văn Giang.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip "giường chiếu" nghi vấn nhân vật chính là chủ tịch UBND xã Long Hưng (Văn Giang, Hưng Yên) cùng với cấp dưới. Clip xuất hiện thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Sáng 12/10, một lãnh đạo UBND huyện Văn Giang cho biết, ông Phạm Văn M – Chủ tịch UBND xã Long Hưng, người bị nghi là nhân vật chính trong vụ lộ clip “giường chiếu” với cấp dưới xôn xao trên mạng nhiều ngày qua đã nộp đơn xin tạm ngừng điều hành công việc tại địa phương để tổ công tác cùng lực lượng chức năng tiếp tục xác minh tới khi có kết luận chính thức.

Trước đó, ông M làm Chủ tịch xã được một nhiệm kỳ và đang ở nhiệm kỳ thứ 2. Trước khi làm Chủ tịch xã, ông M. đã trải qua lần lượt các chức vụ, trong đó từng làm Phó chủ tịch UBND xã Long Hưng, được đánh giá là người cán bộ năng động và trước đây chưa có bất cứ thông tin đồn, dư luận như vừa rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link