Vbiz 2/6: Midu yêu Hari Lu, Hồ Ngọc Hà quay lại với Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - 'Lộ' bằng chứng Midu và Hari Lu yêu nhau khiến Phan Thành xót xa; Hà Hồ tái hợp Cường Đô la.

giai-tri-1

Sau dự án điện ảnh 4 năm 2 chàng một tình yêu (2016), Midu và Harry Lu vướng tin đồn phim giả tình thật. Từ câu chuyện tình thuở học trò trong sáng trên màn ảnh đến đời thật, Midu và nam diễn viên gốc Đài Loan rất thân thiết với nhau. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện và chia sẻ những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống thường nhật. Thậm chí, không ít fan của hai diễn viên trẻ cùng lập team ủng hộ cặp đôi yêu nhau.

Thời gian gần đây, Midu lại liên tục đăng tải trạng thái đầy ẩn ý trên Fanpage kèm hình ảnh chụp chung với Harry Lu. Về phía hot boy xứ Đài, Fanpage hơn 1 triệu người theo dõi của anh chàng cũng liên tục chia sẻ hình ảnh tình tứ với Midu cả trong phim lẫn ngoài đời.

Trước động thái này, nhiều người tỏ ý nghi ngờ đây là dấu hiệu cả hai ngầm công khai tình cảm. Thậm chí, người hâm mộ yêu thích cặp đôi còn lập team “LuDu” và mong hai người sẽ trở thành tình nhân trong tương lai.

giai-tri-2

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh đi ăn cùng với con trai Subeo nhưng lại ngầm nói rằng có sự hiện diện của chồng cũ. Và anh chính là người chụp ảnh, cô viết: "Kịp cùng nhau đi ăn tối nhân ngày 1-6. Photo: Đô La".

Chia sẻ của giọng ca Tội lỗi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, Subeo vẫn luôn nhận được sự quan tâm của ba mẹ dù họ đã đường ai nấy đi.

Một người dùng mạng còn để lại bình luận: "Chụp chung 3 người thì mới đậm đà nhiều hơn, chị ơi.".

Có thể nói, Cường Đô la và Hồ Ngọc hà là cặp đôi được ngưỡm mộ nhất showbiz Việt. Dù đã chia tay những cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Không chỉ vây, cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những lời khen ngợi trên truyền thông.

giai-tri-3

Diễn viên Kiều Minh Tuấn được biết đến với vai diễn trong bộ phim đình đám "Em chưa 18" trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, anh còn biết đến với mối tình showbiz gây xôn xao dư luận. Kiều Minh Tuấn yêu Cát Phượng được 8 năm.

Trong khi anh độc thân chưa vợ, kém Cát Phượng hơn chục tuổi và Cát Phượng lại có con trai riêng. Không màng tới dư luận xôn xao, họ vẫn yêu nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và con trai, chồng cũ Cát Phượng sẽ là điều mọi người tò mò.

Chia sẻ về mối quan hệ với Thái Hòa - chồng cũ Cát Phượng, anh nói: "Sau này khi phim ra mắt, anh Thái Hòa có gặp tôi và khen phim hay lắm. Mối quan hệ giữa tôi và anh Thái Hòa cũng bình thường, tốt đẹp, không có dữ dội gì như mọi người tưởng tượng đâu".

Trong một chương trình truyền hình, Cát Phượng đã ước rằng, hiện tại chỉ mong ước được lấy chồng. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn chia sẻ rằng:

"Chúng tôi vẫn chưa xác định thời gian để kết hôn đâu. Đám cưới chỉ là thủ tục để hai người về chung nhà và ra mắt mọi người mà giờ thì ai cũng biết rồi. Hiện tại, chúng tôi cũng đã sống chung nhà. Mẹ tôi cũng không như những phụ huynh khác, chẳng gây áp lực gì mà tin tưởng tôi.

Có con cũng là chuyện quan trọng nhưng với tôi có cũng được, không có cũng không sao vì tôi cũng xem Cu Bom như con trai mình rồi. Cu Bom và tôi vẫn xưng hô chú cháu, tôi để cho con thoải mái".

giai-tri-4

Những ngày vừa qua, dư luận xôn xao về vụ việc Lý Nhã Kỳ 'ám chỉ' một người Châu Á lấy cắp vé mời tại Cannes của cô. Ngay lập tức Ngọc Anh đáp trả. Điều này dấy lên nghi ngờ việc Lý Nhã Kỳ nghi cho Ngọc Anh.

Trước sự việc này, liên hệ với Lý Nhã Kỳ, trước câu hỏi có sẵn sàng gặp đàn em cô cho hay: “Sẵn sàng chứ em. Vì chị rất quý Vũ Ngọc Anh và luôn muốn đồng hành với các bạn nghệ sĩ ở những sự kiện quốc tế. Chị có gặp Vũ Ngọc Anh ở bên Cannes chị vẫn qua chào và nói chuyện với em ấy mà”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn