Không e dè, Tim và Trương Quỳnh Anh khóa môi nồng nàn đập tan tin đồn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi Tim – Trương Quỳnh Anh đã không ngần ngại thể hiện nụ hôn ngọt ngào, say đắm trong bữa tiệc sinh nhật con trai mình khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Thời gian qua, cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh vướng phải hàng loạt tin đồn ly hôn, thậm chí, có tin đồn, tòa án nhân dân đã xác nhận, cặp đôi này đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, về phía Tim và Trương Quỳnh Anh, cặp vợ chồng này vẫn nhất quyết phủ nhận mọi tin đồn, đồng thời liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm của cả gia đình cũng như của riêng cặp đôi lên trang facebook cá nhân.

Vừa mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ đã đăng tải dòng trạng thái vô cùng ngọt ngào, đáp trả mạnh mẽ mọi tin đồn: "Thì tại người ta đồn rằng mình không yêu nhau nữa…"

18835476_695270730675499_1362181048_n

Dòng trạng được cập nhật gần đây trên trang cá nhân của Tim đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. 

Đi kèm với dòng trạng thái là một video quay khoảnh khắc Tim và Quỳnh Anh trao nhau nụ hôn ngọt ngào và lãng mạn, mặc kệ quan khách cũng như cậu con trai nô đùa ngay bên cạnh trong bữa tiệc mừng sinh nhật. 

149635556841622-quynh-anh-2

 Tim - Trương Quỳnh Anh trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước mặt con trai, anh em nghệ sĩ và bạn bè mà không e ngại.

Được biết mới đây, Trương Quỳnh Anh và Tim đã cùng nhau tổ chức buổi tiệc sinh nhật lần thứ 5 cho con trai cưng Sushi Cát An. Mặc dù đã có thông tin ly hôn và gây chú ý suốt trong thời gian qua nhưng cặp đôi vẫn xuất hiện bên cạnh nhau và từ chối trả lời thông tin về sự việc.

tim-truong-quynh-anh-contrai-1-1496304953307

 Hai vợ chồng cùng nắm tay con trai đến để tổ chức sinh nhật cho bé Cát An.

tim-truong-quynh-anh-cont

Cả hai vợ chồng có mặt ở nhà hàng từ khá sớm để tự tay chuẩn bị trang trí mọi thứ cho buổi tiệc mừng sinh nhật con trai.

tim-truong-quynh-anh-cont

Cả hai cùng con trai thổi nến sinh nhật trong hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link