Chung khung hình với Lý Hải trong đám cưới Mạc Văn Khoa, Hoài Linh là đàn em nhưng nhìn như già hơn 10 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện của 2 sao nam trạc tuổi cũng khiến không ít cư dân mạng đặt lên "bàn cân" so sánh.

Mới đây, Hoài Linh - Lý Hải có cuộc hội ngộ bất ngờ khi cùng tham dự đám cưới diễn viên hài Mạc Văn Khoa. Sự xuất hiện của 2 sao nam trạc tuổi cũng khiến không ít cư dân mạng đặt lên "bàn cân" so sánh. Lý Hải hiện ở tuổi 54 nhưng trông vẫn khá trẻ trung, phong độ. Hoài Linh dù kém 1 tuổi nhưng lại lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác, thêm "dừ" hơn với đầu tóc xuề xòa.

kh

Từ xưa đến nay, Hoài Linh thường bị chê ngoại hình già hơn tuổi. Có lẽ bởi nam danh hài hay ăn vận khá đơn giản, nhiều khi còn giản dị quá mức kể cả khi đi sự kiện. Nét mặt của Hoài Linh cũng không được trẻ trung. 

Còn Lý Hải ngày càng được người hâm mộ dù đã ngoài 50 nhưng so với những người đồng trang lứa, nam diễn viên được nhận xét trẻ trung hơn tuổi.

Có lần Lý Hải tung loạt ảnh khoe thân hình săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn. Trên trang cá nhân, anh viết: "Mình đã chuẩn bị sẵn sàng, có ai mời đóng phim không? Free catse (Tạm dịch: Không lấy tiền thù lao), chỉ cần nuôi cơm 3 bữa là được". Có vẻ như anh đã chăm chỉ tập luyện để duy trì vóc dáng vốn có ngày nào.

lyhai1

Bức hình của Lý Hải lập tức gây sốt trên cộng đồng mạng. Không ít người thán phục trước ngoại hình trẻ trung, body hoàn hảo của nam ca sĩ dù đã hơn 50 tuổi.

Vóc dáng cũng như gương mặt của nam đạo diễn khiến fan không khỏi trầm trồ. Hiếm khi nào thấy anh bị phát tướng hay già nua trong khi đàn em thì không ít lần bị tố nhan sắc thât qua ảnh đời thường.

Với việc thường xuyên luyện tập thể thao, ông xã của Minh Hà luôn giữ được cơ thể khỏe khắn, mạnh mẽ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn kết hợp với chế độ ăn uống hạn chế chất béo, ăn nhiều chất xơ, vitamin. Lý Hải còn đầu tư một hệ thống phòng tập để tập luyện, giữ body săn chắc. Dù hơn bà xã 17 tuổi nhưng Lý Hải trông không chênh lệch so với Minh Hà nhiều. Cặp đôi có 4 nhóc tỳ vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link