Chuyên gia phong thuỷ nhắc nhở: Nhà chật đến mấy cũng nên đặt món đồ này để hút lộc vào nhà

( PHUNUTODAY ) - Những linh vật phong thủy cũng có thể giúp hút được nhiều tài lộc, vượng khí cho gia đình, đồng thời giảm những tác động xấu từ bên ngoài vào nhà.

Theo phong thủy, để trường khí của mảnh đất được cân bằng cần sự hài hòa giữa khí và nước cùng các sự vật xung quanh. Để cân bằng được trường khí này, bạn có thể đặt những đồ dùng phong thủy. 

Đặc biệt hơn, những linh vật phong thủy cũng có thể giúp hút được nhiều tài lộc, vượng khí cho gia đình, đồng thời giúp giảm những tác động xấu từ bên ngoài vào nhà.

Cây trúc phú quý

Đây là loại cây thường được dùng để trang trí cho văn phòng hoặc nhà ở của nhiều gia đình. Không chỉ được nhiều người lựa chọn vì vẻ ngoài xanh tươi, giá thành rẻ, dễ trồng, dễ chăm, trúc phú quý trong phong thuỷ còn được biết đến là loại cây đại diện cho sự giàu sang, mang lại nhiều điều cát lành đến cho gia chủ.

Ngoài ra, loại cây này còn có công dụng thanh lọc không khí, đồng thời màu xanh tràn đầy sức sống của trúc phú quý cũng giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy dễ chịu và thư giãn hơn sau một ngày đi làm mệt mỏi.

Tỳ Hưu

avavaav-linh-vat-1528252461-569-width640height480_schema_article

Theo phong thủy, Tỳ Hưu được xem là một trong những linh vật nổi tiếng bậc nhất được sử dụng trong nhà với mục đích chiêu tài đón lộc, mang may mắn, tiền bạc vào nhà. Không những thế, người ta còn mua Tỳ Hưu về để trấn trạch, trừ tà, bảo vệ tài sản cho ngôi nhà. Theo truyền thuyết, Tỳ Hưu tượng trưng cho lòng dũng cảm và thường thu nhận sinh khí, giúp mọi người trong nhà gặp nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống. Với những gia đình kinh doanh, nên đặt Tỳ Hưu trong phòng làm việc. Với những gia đình thông thường, có thể đặt Tỳ Hưu để trang trí. Lưu ý nên đặt Tỳ Hưu ở vị trí đầu và miệng hướng ra cửa để hút được nhiều may mắn, tài lộc đến cho gia đình.

Thiềm thừ

Thiềm thừ hay còn gọi là ông cóc ngậm tiền, đây là linh vật chiêu tài đón lộc linh nghiệm trong phong thuỷ Trung Quốc. Cóc ngậm tiền không chỉ giúp gia chủ chiêu tài đón lộc mà còn giúp các gia đình tránh những điềm hung, hoá giải những điều không may mắn.

Thông thường những linh vật chiêu tài sẽ được đặt ở phòng khách, thư phòng hoặc khu vực gần cửa chính.

Tuy nhiên chuyên gia phong thuỷ Tần Minh Dương cũng nhắc nhở mỗi nhà chỉ nên đặt một linh vật chiêu tài, ngoài ra nên lựa chọn vị trí phù hợp để đặt chứ không thể đặt linh tinh.

Đồng xu cũ

Nếu có thể, bạn nên sưu tầm những đồng xu cũ của những thời kỳ hưng vượng như Khang Hy, Ung Chính, Càn Long, Gia Khánh... Những đồng xu của thời những hoàng đế nổi tiếng đúc được xem là vật phẩm mang lại nhiều may mắn, giúp gia tăng tiền bạc, của cải cho gia đình. Bạn có thể treo đồng tiền cổ như vật trang trí trong phòng hoặc bỏ vào ví, đeo vào tay để kích hoạt nhiều tài lộc trong sự nghiệp của mình.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link