Chuyện tình ly kỳ của cô nàng thù dai "bị bỏ bom" trong lần hẹn đầu

( PHUNUTODAY ) - Bị "bỏ bom" ngay lần đầu hẹn hò nên nàng vô cùng bực bội, không thể tha thứ được cho chàng.

Bị "bỏ bom" ngay lần đầu hẹn hò nên nàng vô cùng bực bội, không thể tha thứ được cho chàng. Tuy vậy, bỗng một ngày, cặp đôi Hà thành chợt nhận ra mình không thể sống nếu thiếu một nửa kia của mình. Cặp đôi cô dâu Nguyễn Quỳnh Nga và chú rể Đào Trung Hiếu đã quyết định về chung một nhà vào ngày 19/9 tới đây. Nhớ về quãng thời gian quen nhau, chị Nga chia sẻ: "Mình tình cờ gặp anh Hiếu khoảng 4 năm về trước, khi đó anh đến cửa hàng lưu niệm nơi đang làm thêm. Tại đây, chính sự nhiệt tình cởi mở và lém lỉnh của cô nhân viên bán hàng đã hút hồn chàng trai Trung Hiếu. Bởi vậy, anh đã quyết định chủ động làm quen. Ít lâu sau, anh mời Nga đi chơi. Tuy vậy, buổi hẹn hò đầu tiên của cả hai đã không như mong muốn. Bởi lẽ, có việc đột xuất nên Hiếu đã bỏ lại bạn gái một mình ngay sát giờ hẹn. Khi đó, Nga đã rất tức giận và thất vọng: "Sau lần đó, anh mời mình đi chơi để chuộc lỗi lầm nhưng mình đều từ chối" - chị Nga chia sẻ.

anh-cuoi-dep-12-1473172760

 Chuyện tình ly kỳ của cô nàng cô gái thù dai "bị bỏ bom" trong lần hẹn đầu (ảnh - Nupakachi).

Tưởng chừng như mối lương duyên đã không còn thì 3 năm sau, Trung Hiếu bất ngờ gặp lại Quỳnh Nga và lần này chàng quyết định không để tuột người con gái anh từng yêu thương thêm một lần nào nữa. Sau một năm tìm hiểu, yêu nhau, cả hai đi đến quyết định kết hôn. Như bao cặp đôi khác, Quỳnh Nga và Trung Hiếu cũng trải qua những cung bậc cảm xúc buồn vui lẫn lộn.

anh-cuoi-dep-2-1473172764

Để đến được với nhau, cả hai đã trải qua những cung bậc cảm xúc vui buồn, vượt qua những rào cản, cái tôi cá nhân... (ảnh - Nupakachi).

Điều quan trọng là họ luôn tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, trái tim cùng chung nhịp đập, biết nhún nhường nhau lúc khó khăn. Mới đây, để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời, cặp đôi đã lựa chọn một resort 5 sao ở Nha Trang để ghi dấu khoảng khắc hạnh phúc.

anh-cuoi-dep-3-1473172760

  Chuyện tình ly kỳ của cô nàng cô gái thù dai "bị bỏ bom" trong lần hẹn đầu (ảnh - Nupakachi).

Dược biết, chuyến đi chụp ảnh cưới kết hợp với du lịch thành phố biển Nha Trang chứa đựng nhiều kỷ niệm khó quên của cặp đôi. Khi được chia sẻ, bộ ảnh cưới cũng đã lấy lòng được rất nhiều cư dân mạng.

anh-cuoi-dep-4-1473172762

 Trước đó, trong lần hẹn hò đầu tiên của cả hai, anh chàng đã bỏ bom nàng vì lý do công việc (ảnh - Nupakachi).

anh-cuoi-dep-5-1473172753

 Sau lần đó, chàng đã cố gắng mời nàng để sắp xếp cho một cuộc hẹn chuộc lỗi lầm nhưng tất cả nỗ lực giường như vô ích khi những lời mời không được đáp lại (ảnh - Nupakachi).

anh-cuoi-dep-6-1473172761

Những tưởng sẽ mất đi người con gái mà mình trót đem lòng yêu thương sau một thời gian không liên lạc (ảnh - Nupakachi).. 

anh-cuoi-dep-9-1473172753

 Tuy vậy, nỗ lực không bao giờ là hoang phí, một thời gian sau đó, anh Hiếu gặp lại chị Nga trong một lần đi làm việc. Cũng từ đó, anh cố gắng trò chuyện để không bị tuột mất nàng thêm lần nữa. (ảnh - Nupakachi).

anh-cuoi-dep-10-1473172753

 Hai người chụp ảnh cưới tại Thành phố Nha Trang (ảnh - Nupakachi).

anh-cuoi-dep-11-1473172760

 Hiện tại cả hai đang chuẩn bị cho đám cưới vào ngày 19 tới. Hạnh phúc ngập tràn chờ cặp đôi. (ảnh - Nupakachi).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn