Sau ly hôn và biến cố, Lý Hương cùng con gái trở lại chốn đau thương cũ để tạo kỷ niệm đẹp mới

( PHUNUTODAY ) - Lý Hương em gái Lý Hùng từng trải qua biến cố ly hôn đau buồn. Giờ đây chị muốn bù đắp cho con.

Lý Hương là em gái tài tử Lý Hùng. Cô từng một thời là “đả nữ” của màn ảnh. Bỏ lại sự nghiệp lúc đỉnh cao, cô theo chồng. Sau khi lấy chồng, cô sống ở Mỹ. Sau chia tay chồng cũ, do những khác biệt văn hóa và luật pháp, Lý Hương từng vướng vào vụ kiện chồng cũ kiện cô bắt cóc con gái sau đó phải xa con gái 12 năm đến khi con gái trưởng thành mới được gặp lại. Con gái cô sống ở Mỹ từ 6 tuổi nhưng nói rành tiếng Việt và nhớ kỷ niệm ngày nhỏ ở Việt Nam.

ly huong va con gai

Gần đây Lý Hương và con gái trở lại New York Mỹ tham quan thắng cảnh. Ban đầu khi con gái ngỏ ý tới nơi này thì Lý Hương ngần ngại vì sợ gợi chuyện buồn liên quan tới biến cố năm cũ và cuộc hôn nhân với chồng cũ. Nhưng con gái đã động viên mẹ cùng tạo nên những kỷ niệm mới.

Con gái Lý Hương năm nay đã 21 tuổi. Cả hai mẹ con diện đồ ton sur ton dạo phố, cùng đi lễ, cùng đi cầu nguyện ở Thánh đường St. Patrick. Con gái làm hướng dẫn viên cho mẹ. Hội ngộ cùng con gái, Lý Hương cho hay: "Tôi nhận ra quá khứ đau buồn đã khép lại. Điều tiếc nuối nhất với tôi là nhiều năm qua không được chứng kiến con gái trưởng thành. Giờ, sau những đổ vỡ, tôi muốn bù đắp thiệt thòi cho con, mong bé luôn bình an, hạnh phúc".

ly huong va con gai chinatown

Trong thời gian phải xa con, hai mẹ con vẫn thường xuyên nhắn tin, gọi điện. Từ năm 2020 Lý Hương đưa con về nước thường xuyên hơn. Princess Lam, con gái Lý Hương có tố chất làm nghệ thuật, mê hát và đóng phim từ nhỏ nhưng chị nói: "Dù biết con có tiềm năng, tôi không vội vã đưa bé vào showbiz. Tôi khuyên con tham gia thêm các lớp đào tạo kỹ năng diễn viên, nắm kiến thức căn bản để vững vàng hơn sau này - như cách tôi và anh Lý Hùng từng được cha dạy dỗ".

ly huong

Lý Hương từng là một diễn viên, ca sĩ. Lý Hương từng biết đến qua bộ phim Phi vụ Phượng Hoàng, Truy nã tội phạm quốc tế, Sài Gòn trong trái tim em… Sinh ra trong gia đình nhà võ và có cha với anh là nghệ sĩ nổi tiếng, Lý Hương từng là tên tuổi nổi tiếng thập niên 1990 với vai trò ca sĩ và diễn viên. Năm 2017 chị tái xuất trong chương trình Tình Bolero.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn